5 điểm nhấn V-League vòng 16: Số lượng bàn thắng tăng kỷ lục

10:12 Thứ hai 03/07/2017 | 3

Lại thêm một vòng đấu đầy cảm xúc nữa của V-League 2017 đi qua. Người hâm mộ được mãn nhãn với số lượng bàn thắng tăng kỷ lục.

CĐV Hải Phòng bất chấp đến sân, BTC bất lực

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng bất chấp án phạt đến sân cổ vũ cho đội nhà.

Dù CĐV Hải Phòng đang nhận án "treo giò" không được mang cờ, áo vào sân từ BTC giải, thế nhưng tất cả đã vô nghĩa khi "cơn lốc đỏ" vẫn quậy tưng bừng. Trận đấu đã bị hoãn khoảng nửa tiếng đồng hồ. Chỉ sau khi HLV Trương Việt Hoàng và ban quản lý sân thỏa hiệp với CĐV Hải Phòng, yêu cầu tháo gỡ băng rôn, cờ và những logo có dòng chữ Hải Phòng thì trận đấu mới có thể bắt đầu. Mặc dù sau đó đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-0 nhưng các CĐV Hải Phòng cũng không tỏ ra quá buồn. Dường như việc “thắng” được VFF đã khiến họ đủ vui rồi.

Thanh Hóa nới rộng cách biệt với CLB Hà Nội

Trong khi đội đầu bảng Thanh Hóa tiếp tục mạch bất bại với chiến thắng 5-3 trước HAGL, thì đội bóng bám đuổi CLB Hà Nội lại phải nhận thất bại cay đắng trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có một ngày thi đấu dưới sức. Mặc dù cầm bóng đến 65% thời lượng nhưng các chân sút của họ hoàn toàn bế tắc trước lối chơi rất khoa học của S. Khánh Hòa. Chỉ sau khi đội khách phải chơi thiếu người, Hà Nội mới có thể ghi được 2 bàn danh dự.

Với cú ngã bất ngờ này của Hà Nội, khoảng cách giữa hai đội đầu bảng đã được nới rộng lên thành 5 điểm.

XSKT Cần Thơ tiếp tục khiến Long An thê thảm

 - Bóng Đá

 Cần Thơ tự cứu mình trong cuộc đua trụ hạng

Trên sân nhà, XSKT Cần Thơ đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Hải Phòng, qua đó đẩy B. Bình Dương xuống vị trí thứ 13, đồng thời cũng khiến tình cảnh của Long An ngày càng trở nên thê thảm. Trên sân Cẩm Phả, đoàn quân của HLV Minh Phương tiếp tục phải nhận thất bại trước Than Quảng Ninh. Đây là trận đấu mà Long An đã chơi với hơn 200% sức lực, tuy nhiên cú đánh đầu của Dyachenko trong những giây cuối cùng đã đánh sập mọi nỗ lực của họ.

Thẻ đỏ xuất hiện vòng thứ 3 liên tiếp

Đây đã là vòng thứ 3 liên tiếp trọng tài phải rút thẻ đỏ trong những trận đấu tại V-League. Ở hai vòng trước, Sầm Ngọc Đức và Samson (đều của Hà Nội) là những người bị truất quyền thi đấu. Đến vòng 16, Chaher lại tiếp tục khiến người hâm mộ ngán ngẩm với những hành động bạo lực trên sân cỏ Việt Nam. Phút 88 trận đấu giữa Hà Nội và S. Khánh Hòa, trung vệ người Pháp này tung một cú đá thẳng vào mặt của Văn Hậu ngay trong vòng cấm địa. Anh bị truất quyền thi đấu ngay sau đó, khiến các đồng đội phải vã mồ hôi trong những phút cuối để bảo toàn chiến thắng.

Số bàn thắng tăng 

Vòng đấu thứ 16 đã xác lập kỷ lục của V-League 2017 khi có đến 31 bàn thắng được ghi chỉ trong 7 cặp đấu. Hai trận có tỉ số cao nhất là trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp HAGL và B.Bình Dương tiếp đón SHB Đà Nẵng. Tuy vậy, số lượng cổ động viên đến sân lại tiếp tục có chiều hướng giảm. Chảo lửa Cẩm Phả, nơi luôn có khoảng 9000 người đến sân mỗi tuần, lại chỉ đón tiếp khoảng 4000 cổ động viên trong trận đấu với Long An vừa qua.  

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 09:05 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục