5 điểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 U23 Brunei: Sao HAGL "cứu giá" thầy Park

21:56 Chủ nhật 24/03/2019

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận này.

1. Quang Hải tỏ ra quá lạc lõng so với đồng đội

Ngoại trừ Quang Hải thì các cầu thủ ở hàng tiền vệ U23 Việt Nam đã có một trận đấu chơi chưa đúng phong độ của mình, những pha triển khai bóng thiếu sắc nét và chưa đạt độ chuẩn xác cao. Vì thế khi hiệp 1 chưa kết thúc, HLV Park Hang-seo đã đưa ra sự điều chỉnh về nhân sự.

Thái Quý rời sân, Quang Hải được kéo về vị trí giữa sân cùng Việt Hưng. Điều đó giúp lối chơi của U23 Việt Nam trở nên sắc nét hơn rất nhiều. So với các đồng đội trong đội hình, Quang Hải vẫn đang ở một đẳng cấp khác.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-0 U23 Brunei: - Bóng Đá

 Quang Hải tỏ ra quá lạc lõng trong đội hình U23 Việt Nam.

2. U23 Indonesia cũng không phải dạng vừa

Dù thua đậm U23 Thái Lan ở trận mở màn với tỉ số đậm 0-4 ở trận ra quân, nhưng U23 Indonesia vẫn thể hiện một lối chơi đầy khó chịu trước U23 Việt Nam. Phòng ngự có tổ chức và những tình huống triển khai bóng lên phía trên với tốc độ rất nhanh.

Điều này không ít lần gây ra khó khăn cho hàng phòng ngự U23 Việt Nam. Các thầy trò HLV Indra Sjafri đang chứng minh rằng, họ sẽ là một thách thức cực đại đối với đoàn quân HLV Park Hang-seo trong những giải đấu sắp tới, phía trước là SEA Games 30.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-0 U23 Brunei: - Bóng Đá

 U23 Indoneisa đã có một trận đấu tốt. Ảnh: Minh Anh.

3. Những miếng đánh từ hai biên bị U23 Indonesia nghiên cứu rất kỹ

Nếu như ở trận đấu gặp U23 Brunei, U23 Việt Nam thường xuyên sử dụng những tình huống tấn công từ hai biên thì lối chơi này đã bị U23 Indonesia nghiên cứu rất kỹ.

Các hậu vệ U23 Indonesia đã phong tỏa và khóa chặt tốt những pha triển khai bóng từ hai biên của U23 Việt Nam trong phần lớn thời gian thi đấu. Ở hiệp 1, các học trò HLV Park Hang-seo chỉ có duy nhất một tình huống đưa bóng ngược vào trong từ Thanh Thịnh cho Quang Hải dứt điểm, sau đó thì hoàn toàn bế tắc.

4. U23 Việt Nam tận dụng những tình huống cố định không tốt

Trước một U23 Indonesia chơi khá rắn và phạm lỗi rất nhiều. Vì thế U23 Việt Nam đã được hưởng rất nhiều  các tình huống đá phạt sát và xa khu vực 16m50. Dù vậy, lần lượt Việt Hưng hay Quang Hải đều không thể một lần đưa ra đường chuyền thuận lợi cho đồng đội khiến cơ hội lần lượt trôi qua đáng tiếc.

5. Việt Hưng trở thành người hùng

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0 thì bàn thắng đã đến với U23 Việt Nam. Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn từ pha phạt góc của Quang Hải. Đây là pha lập công duy nhất để mang về chiến thắng nhọc nhằn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Viết Định | 21:35 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục