5 điểm nhấn trận Italia - Đức: Cùng nhau thử nghiệm

09:34 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnĐúng với tính chất của một trận giao hữu, huấn luyện viên hai bên đã tung ra rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm thử nghiệm đội hình.

1. Cơ hội cho kép phụ thể hiện

Trong một trận đấu không có quá nhiều sức ép, cả ông Giampiero Ventura và Joachim Loew đều đã tạo điều kiện để cho các cầu thủ trẻ được thử sức.

immo

 Immobile là niềm hi vọng của người Ý

Về phía đội chủ nhà, thủ thành Donnarumma, tiền đạo Bernardeschi, hay trung vệ Romagnoli thể hiện khá tốt khi có cơ hội. Họ góp công lớn trong việc giữ sạch mành lưới cho tuyển Thiên thanh trước sức tấn công như vũ bão của Cỗ xe tăng. 

Với đội khách, tin rằng ông Loew cũng hài lòng khi các cầu thủ trẻ của ông chơi khá chững chạc. Weigl, Goretzka, Rudy đã kiểm soát tốt tuyến giữa. Trong khi đó, Volland khi thay cho Thomas Mueller cũng đá khá ổn. 

2. Ciro Immobile nắm chắc suất đá chính

Tưởng chừng sự nghiệp của Immobile đã xuống dốc khi bị Dortmund bán đi. Tuy nhiên, việc bất ngờ tỏa sáng trong màu áo Lazio mùa này đã khiến huấn luyện viên Ventura gọi ngay cậu học trò cưng lên tuyển. 

Có lẽ vì đã làm việc với nhau lúc còn trong biên chế của Torino nên hai bên hiểu nhau khá rõ. Với tình hình nhận sự của Italia hiện tại, tin rằng Immobile sẽ còn được đá chính dài dài

3. Chơi ba tiền đạo hay hai tiền đạo

belotti

 Belotti có thể đá cặp rất tốt với Immobile

Đã có những thông tin tiết lộ ông Ventura sẽ ra sân với đội hình 4-2-4 giàu sức tấn công. Tuy nhiên, rạng sáng qua, đội chủ nhà đã chơi với sơ đồ 3-4-3 cân bằng hơn. 

Thực tế, nếu để Immobile và chân sút trẻ Belotti đá cặp với nhau cũng không phải là ý tưởng tồi. Tính đến nay, cả hai người này đã đều đã gần chạm mốc 10 bàn ở Serie A.

4. 20 năm tới, vẫn chỉ có Gianluigi đứng trong khung thành Thiên thanh

Xem ra trong 20 năm tới, vẫn chỉ có Gianluigi đứng trong khung thành. Đó là Gianluigi Donnarumma. Thay thế người đàn anh Buffon ở phút 46, thủ thành của AC Milan đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ trong suốt hiệp hai. 

Sự xuất sắc của anh là nguyên nhân chính dẫn đến việc "Die Mannschaft" bất lực trong việc ghi bàn. Nếu cứ giữ phong độ như thế này, con đường để anh đi vào ngôi đền huyền thoại sẽ không còn xa.

5. Đã đến lúc gạt Balotelli qua một bên

Trong đợt tập trung lần này, nhiều tờ báo của Italia tỏ ra không hài lòng khi ông Ventura không cho Mario Balotelli một cơ hội để lên tuyển. Tuy nhiên, với tình hình nhân sự hiện tại, có vẻ Thiên thanh không cần đến sự phục vụ của "Bad boy".

Họ đang sở hữu một Immobile chói sáng trong màu áo câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, Eder hay Belotti cũng sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào. Rõ ràng, đột nhiên có thêm một cá tính mạnh mẽ vào lúc này sẽ phá vỡ bầu không khí thân thiện của tuyển Italia. 

Diễn biến chính trận giao hữu giữa Italia và Đức: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:55 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục