5 điểm nhấn trận Brighton 0-3 Man Utd: Cặp bài trùng lạ lẫm

09:12 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi 3-0 ấn tượng trước Brighton trong trận đấu ở vòng 4 League Cup.

Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau cuộc so tài ở The American Express Community Stadium.

1. Cặp bài trùng lạ lẫm

Juan Mata cho thấy anh vẫn có giá trị đặc biệt. Cầu thủ người Tây Ban Nha không góp mặt trong đội hình xuất phát thường xuyên, nhưng khi thi đấu, anh luôn biết cách tỏa sáng. Chính cú sút phạt của Mata đã giúp Scott McTominay dễ dàng có bàn khai thông thế bế tắc. Sau đó, Mata tỏ rõ sự ăn ý với Donny Van de Beek để nhận đường chuyền và tự mình lập công.

5 điểm nhấn trận Brighton 0-3 Man Utd - Bóng Đá

 Mata xuất sắc nhất trận.

Sau trận đấu, chính Van de Beek đã tỏ rõ sự thán phục của mình dành cho Mata, và khen ngợi sự cơ động, khả năng phối hợp một chạm của cựu ngôi sao Chelsea. Người ta vẫn nói về Paul Pogba, Bruno Fernandes, nhưng biết đâu, sự ăn ý giữa Van de Beek và Mata mới là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ khi họ gặp bế tắc?

2. Cơ hội cuối của Dalot?

Diogo Dalot đã có trận đấu đầu tiên cho Man Utd kể từ tháng Sáu, ở vị trí hậu vệ phải. Ole Gunnar Solskjaer đang để ngỏ cánh cửa cho Dalot, tuy nhiên, những gì anh thể hiện trước Brighton là không quá đặc biệt, ngoài đường chuyền suýt thành bàn cho Pogba.

Những ngày gần đây, truyền thông Italia liên tục đưa tin về việc AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến Dalot. Chính nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định rằng Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã gửi lời đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha. Rất có thể, đây sẽ là trận đấu cuối của Dalot cho Quỷ đỏ.

3. Daniel James lại gây thất vọng

Dan James được trao cơ hội đá chính ở cánh trái, vị trí mà anh ưa thích, nhưng không tạo ra nhiều khác biệt. Phong độ của cầu thủ người xứ Wales vẫn vậy, khác xa so với đầu mùa bóng trước. Anh bị thay ra ở phút 68, chạm bóng vỏn vẹn 24 lần, không tạo ra được cơ hội nào.

5 điểm nhấn trận Brighton 0-3 Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd cần phải chiêu mộ thêm một hoặc hai cầu thủ chạy cánh.

Trận đấu này một lần nữa nhấn mạnh việc Man Utd cần phải chiêu mộ thêm một hoặc hai cầu thủ chạy cánh.

4. Man Utd cần một Ighalo tốt hơn

Tiền đạo Odion Ighalo là một cầu thủ khác không đạt được tiêu chuẩn mà Man Utd yêu cầu hiện tại. Ighalo đã có một cơ hội tốt để ghi bàn sớm nhưng không tận dụng được. Anh ấy đã không thể tung ra một cú sút trúng đích nào trong 68 phút trước khi bị thay ra.

Với việc Anthony Martial khởi đầu chậm chạp, Man Utd cần một sự cạnh tranh, nhưng Ighalo là chưa đủ. Ighalo đã không ghi bàn kể từ tháng Sáu. Đó có lẽ cũng là lý do mà Ole Gunnar Solskjaer đang đàm phán chiêu mộ Edinson Cavani theo dạng tự do hoặc mượn Luka Jovic từ Real Madrid.

5. Man Utd nên coi trọng League Cup

Các chiến thắng trước Luton Town và Brighton hiện đã đưa Quỷ đỏ vào tứ kết của giải đấu. Vòng bán kết đã được rút ngắn xuống chỉ còn một lượt trận trong mùa giải này, có nghĩa là Man Utd chỉ còn ba trận thắng nữa là giành được danh hiệu - thứ có ý nghĩa rất lớn đối với họ ngay bây giờ. Đã đến lúc Solskjaer ngừng xoay tua và đưa ra đội hình mạnh nhất ở đấu trường này.

Tài năng của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 08:14 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục