5 điểm nhấn TP.HCM 1-2 HAGL: Tuấn Anh tái xuất, trận đấu của những quả penalty

19:48 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnCả 3 bàn thắng trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và HAGL đều đến từ những tình huống sút penalty.

1. Tuấn Anh tái xuất

Sau thời gian dưỡng thương, Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại rất mạnh mẽ trong hành ngũ của HAGL. Với tấm băng đội trưởng trên tay, "chàng Nhô" đã quán xuyến tốt khu trung tuyến của đội nhà, tạo ra những đường chuyền đột phá và cũng có những tình huống thoát pressing rất mềm mại.

Điểm nhấn HAGL vs TP.HCM - Bóng Đá

 Tuấn Anh thi đấu ấn tượng trong ngày trở lại sau chấn thương đùi. Ảnh: Anh Khoa.

Tuy nhiên, vẫn còn đâu đó sự cầu toàn trong những tình huống từ số 11 HAGL. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi anh cũng chỉ mới hồi phục sau chấn thương đùi.

2. A Hoàng được "sắm" vai mới

Khác với những trận đấu trước đây, HLV Lee Tae-hoon không chọn Tuấn Anh cho vị trí mỏ neo hàng tiền vệ mà ông lại chọn A Hoàng - vốn là một hậu vệ cánh - trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM. Trước đây, Văn Thanh cũng từng được sử dụng đá ở vị trí này và thậm chí trong tay vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn đó thủ quân của U22 Việt Nam Triệu Việt Hưng.

Điểm nhấn HAGL vs TP.HCM - Bóng Đá

 A Hoàng mạnh dạn tung cú sút xa ở rìa vòng cấm. Ảnh: Anh Khoa.

Và sự lựa chọn này đã mang lại những tín hiệu rất tích cực khi số 71 có những đóng góp trong mặt trận phòng thủ cũng như hỗ trợ tấn công. Trong hiệp 1, anh có những tình huống dâng cao và tung quả sút xa nguy hiểm.

3. Hồng Duy - khi người hùng phạm sai lầm

Nguyễn Phong Hồng Duy - người sắm vai anh hùng trong lòng NHM HAGL với bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m ở phút thứ 62. Tuy nhiên, chỉ 13 phút sau, hậu vệ gốc Bình Phước lại phạm sai lầm khi đẩy ngã Phi Sơn trong vòng cấm, "tặng" cho đội chủ nhà 1 quả penalty.

Điểm nhấn HAGL vs TP.HCM - Bóng Đá

 Hồng Duy ăn mừng sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Anh Khoa.

Và trên chấm phạt, "Ronaldo xứ Nghệ" đã trừng phạt "Duy Pinky" với cú sút trái phá, không cho Văn Trường cơ hội cản phá.

4. Hữu Tuấn "tặng" HAGL 2 bàn thắng

Trung vệ vừa trở về từ ĐT Việt Nam sau 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia - Nguyễn Hữu Tuấn - đã có một ngày thi đấu đáng quên khi liên tiếp mang đến cho HAGL 2 quả penalty trong trận đấu vừa qua.

Điểm nhấn HAGL vs TP.HCM - Bóng Đá

 Hữu Tuấn có 2 pha phạm lỗi dẫn đến 2 bàn thua của CLB TP.HCM. Ảnh: Anh Khoa.

Đầu tiên, ở phút thứ 62, số 15 có pha vào bóng sai luật với Văn Thanh trong vòng 16m50. Và tiếp đến ở phút thứ 83, trung vệ này tiếp tục phạm lỗi với Văn Toàn trong vòng cấm. Tất nhiên, các cầu thủ Phố Núi đã tận dụng triệt để 2 cơ hội mười mươi này để mang về 3 điểm quý giá trong cuộc chạy đua khỏi lưỡi hái tử thần.

5. Trận đấu của những quả penalty

Như đã đề cập ở trên, Hồng Duy bên phía HAGL và Hữu Tuấn của TP.HCM đã liên tiếp phạm lỗi với đội bạn trong vòng cấm, dẫn đến 3 bàn thắng trong trận đấu này. Nhìn chung, cả 2 đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng hàng công của họ không quá sắc xảo. Chính những quả penalty mới mang về niềm vui cho cả 2 đội. Song chiến thắng chung cuộc cho HAGL là kết quả hợp lý.

Đăng Huy | 19:19 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục