5 điểm nhấn Tottenham 1-0 Inter Milan: Thoát hiểm nhờ siêu dự bị, Mua Perisic thôi Man Utd

11:50 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnTottenham đã có một trận đấu quả cảm để thu về 3 điểm trọn vẹn trước Inter Milan. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra.

1. Tinh thần đáng khen của Gà trống

Chiến thắng trước Chelsea hồi cuối tuần đã có những tác động lớn lao lên đôi chân của Tottenham. Ngay trong những buổi tập của đội bóng, họ đã tỏ ra phấn chấn và quả thật khi nhập cuộc trong đêm qua, Inter Milan phần nào đã bị choáng ngợp trước sự quyết tâm của đội chủ nhà. 

5 điểm nhấn Tottenham 1-0 Inter Milan: Thoát hiểm nhờ siêu dự bị, Mua Perisic thôi Man Utd - Bóng Đá

 Tottenham đã chơi một trận đấu đầy quả cảm. 

Cụ thể, Inter luôn gặp khó khi Tottenham luôn đeo bám quyết liệt. Thậm chí, sẵn sàng vào bóng sòng phẳng để "dằn mặt" đối phương. 

2. Kane đóng vai "mất tích"

90 phút trên sân Wembley đêm qua quả thật đáng thất vọng với cá nhân Harry Kane. Anh tung ra tổng cộng 3 cú sút và 2 đi trúng đích. Tuy nhiên, không có cơ hội nào được chuyển hóa thành bàn thắng. 

Sau trận lượt đi, HLV Luciano Spalletti đã đặc biệt chú ý đến ngòi nổ này của Tottenham. Kết quả, hàng phòng ngự của Inter đã tập trung bắt chết chân sút chủ lực người Anh. Rõ ràng, ở Premier League, Kane là một tay săn bàn thượng hạng. Tuy nhiên, khi ra trời Âu là một câu chuyện rất khác. 

3. Thoát hiểm nhờ siêu dự bị

5 điểm nhấn Tottenham 1-0 Inter Milan: Thoát hiểm nhờ siêu dự bị, Mua Perisic thôi Man Utd - Bóng Đá

 Eriksen ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 80. 

Để có được 3 điểm trước Inter, Mauricio Pochettino phải cảm ơn Christian Eriksen rất nhiều. Chỉ 10 phút sau khi vào sân ở phút 70, tiền vệ người Đan Mạch đã sút tung lưới thủ thành Handanovic. Đấy là một pha bóng di chuyển khôn ngoan của Eriksen. Anh lao lên âm thầm và thoát khỏi sự chú ý của cả hàng phòng ngự Inter. Dĩ nhiên, sau pha nhả ngược thuận lợi của Dele Alli, Eriksen không thể từ chối bàn thắng. 

4. Mua Perisic thôi Man Utd

Mặc dù Inter thất bại, họ vẫn để lại điểm sáng là Perisic. Cầu thủ người Croatia là người chơi năng nổ nhất bên phía đội khách. Anh gây ra sự khó chịu cho hành lang cánh phải của Tottenham bằng những pha đi bóng lắt léo. Thậm chí, nếu không có tài năng của Hugo Lloris, Gà trống đã bị thủng lưới ở những phút cuối, sau cú ra chân mạnh như búa bổ của tiền vệ người Croatia. 

Chứng kiến phong độ đỉnh cao của Perisic, có lẽ Jose Mourinho nên mạnh dạn nối lại đàm phán với Inter. Man Utd chính là đang cần một cầu thủ chạy cánh như Perisic. 

5. Lượt đấu cuối cùng quyết định tất cả

Tottenham đúng là đã thoát hiểm trong gang tấc với bàn thắng của Eriksen. Họ đã chính thức vượt mặt đối thủ để vươn lên ngôi nhì bảng (chỉ hơn Inter thành tích đối đầu). Tuy nhiên, ở lượt đấu cuối Gà trống sẽ phải làm khách trên sân Nou Camp. Trong khi đó, Inter chỉ phải tiếp một PSV không còn nhiều động lực. Do đó, chỉ cần Inter có trọn 3 điểm và chờ Barca lấy điểm của Tottenham, Inter vẫn sẽ là đội đi tiếp ở Champions League. 

Những pha bóng hay của Eriksen: 

Ngọa Long | 23:37 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục