5 điểm nhấn Torino 0-1 Juventus: CR7 ghi bàn 5000, món quà từ người cũ

08:17 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnJuventus chính thức làm nên lịch sử ngay tại thánh địa kình địch cùng thành phố, nhờ pha lập công của niềm hy vọng số một.

Ronaldo đưa Juve vào lịch sử

Trong ngày thi đấu nổi bật, đáng lý ra Cristiano Ronaldo đã sớm có bàn mở tỷ số ở phút 15 nếu thủ thành Salvatore Sirigu không phản xạ xuất thần. Tuy nhiên cuối cùng những nỗ lực không ngơi nghỉ của CR7 cũng được đền đáp, bằng cú sút phạt đền thành bàn ở phút 70.

Bàn thắng vừa qua không chỉ giúp Ronaldo khẳng định mình sau 2 trận im tiếng, mà còn đánh dấu trận thứ 6 liên tiếp anh nổ súng trên sân khách tại Serie A. Chưa dừng lại, pha lập công của CR7 cũng đưa Bianconeri vào lịch sử, với tư cách đội bóng Serie A đầu tiên cán mốc 5000 bàn thắng.

 5 điểm nhấn Torino 0-1 Juventus: CR7 ghi bàn thứ 5000  - Bóng Đá

 "Người khổng lồ" CR7 và Juve phủ bóng bao trùm Serie A.

16 trận bất bại, 15 chiến thắng, liên tiếp phá vỡ các kỷ lục, phong độ của Ronaldo cùng các đồng đội ở giải đấu số một nước Ý mùa này đơn giản là không thể ngăn chặn.

Món quà từ người cũ

Trong 2 năm khoác áo Juve, Simone Zaza không để lại quá nhiều ấn tượng. Tiền đạo người Ý chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn và liên tiếp bị đem cho mượn. 

Đối mặt đội bóng cũ tại Stadio Olimpico Grande Torino, Zaza không thể khiến Bianconeri hối tiếc vì đẩy anh đi, khi mất hút trên hàng công cả trận. Không những thế, pha chuyền về tai hại của chân sút 27 tuổi còn bị Mario Mandzukic cướp lấy, dẫn đến quả penalty làm đội nhà ôm hận.

Chỉ Belotti là không đủ

Trước Juve, Andrea Belotti đã làm tất cả những gì có thể. Đội trưởng Il Toro cày ải khắp mặt sân, tích cực hỗ trợ tranh cướp bên sân nhà và triển khai thế công ở cả 2 cánh lẫn trung lộ. Không ít lần các cầu thủ Bianconeri chẳng còn cách nào khác ngoài phạm lỗi ngăn cản anh.

 5 điểm nhấn Torino 0-1 Juventus: CR7 ghi bàn thứ 5000  - Bóng Đá

 Belotti làm, Zaza "phá".

Dù thế, chỉ mình cố gắng từ Belotti là không đủ để khoan phá hàng thủ đẳng cấp và bản lĩnh phía đội khách. 23 năm trôi qua, Torino tiếp tục lép vế sau cái bóng kình địch cùng thành phố, với vỏn vẹn 2 chiến thắng trong các trận Derby della Mole.

8 phút bù giờ

Ở cả 2 hiệp đấu trận cầu vừa qua, thời gian bù giờ đều lên đến 4 phút. Trong hiệp một, chấn thương của thủ môn Sirigu khiến trận đấu trì hoãn 3 lần. Sang hiệp hai, tranh cãi giữa cầu thủ 2 đội sau pha ăn mừng khiêu khích của Ronaldo và bàn thắng không được công nhận của Mandzukic là 2 tình huống buộc trọng tài Marco Guida kéo dài thời giờ cộng thêm.

Mất mát Cancelo

Trước giờ bóng lăn, trang chủ Juve đã ra thông báo Joao Cancelo phải tiến hành phẫu thuật đầu gối phải. NHM Bianconeri chắc hẳn đều mong chờ bản hợp đồng 40 triệu euro sớm hồi phục.

 5 điểm nhấn Torino 0-1 Juventus: CR7 ghi bàn thứ 5000  - Bóng Đá

 De Sciglio chưa thể lấp đầy khoảng trống Cancelo để lại.

Không Cancelo, cánh phải Juve trở nên mong manh và biến thành mục tiêu công kích chính của các đối thủ, tương tự cách Mattia De Sciglio chao đảo sáng nay. Không phải ngẫu nhiên 2 trận thua Bianconeri hứng chịu từ đầu mùa đều đến rơi đúng vào 2 lần Cancelo vắng mặt.

Phụng Sồ | 02:30 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục