5 điểm nhấn Tây Ban Nha 6-1 Argentina: No Messi, no party

08:28 Thứ tư 28/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnArgentina cuối cùng cũng lộ bộ mặt bạc nhược khi không có ngôi sao số một của họ là Lionel Messi trong đội hình.

1. Tây Ban Nha định hình bộ khung

Mặc dù còn một số sự xáo trộn, tuy nhiên sau hai trận giao hữu trước Đức và Argentina, dường như HLV Julen Lopetegui đã có cho mình bộ khung mà ông sẽ sử dụng ở kỳ World Cup sắp tới.

 - Bóng Đá

 

Cùng với Pháp, Đức, Brazil… Tây Ban Nha được xem là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Với việc sở hữu rất nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, La Roja đã sẵn sàng để trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới.

2. Lopetegui trao ấn kiếm cho Diego Costa

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Atletico là người mở tỷ số trong trận đấu này. Đây cũng là pha lập công thứ 4 của anh trong 5 trận gần nhất cho ĐTQG. Sau quãng thời gian dài bị chỉ trích, Costa đã dần lấy lại được khả năng săn bàn sát thủ của mình trong màu áo La Roja.

 - Bóng Đá

 

Với việc Alvaro Morata đánh mất phong độ, Costa sẽ là sự lựa chọn hiển nhiên cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Trên băng ghế dự bị, Rodrigo của Valencia sẽ là phương án thay thế đầy tiềm năng đối với HLV Lopetegui.

3. Sergio Ramos – Quý ngài “150”

Cùng với Andres Iniesta, Sergio Ramos đã góp mặt trong kỷ nguyên mà đội tuyển Tây Ban Nha chinh phục mọi đỉnh cao của bóng đá thế giới. Anh vừa trở lại ĐTQG sau khi cùng bạn gái đón con trai thứ ba.

 - Bóng Đá

 

Trận đấu với Argentina là trận thứ 150 của Ramos trong màu áo ĐTQG, một cột mốc đáng nhớ của đội trưởng Real Madrid. Anh đáng lẽ có một bàn thắng ăn mừng sự kiện này, tuy nhiên pha lập công của anh không được trọng tài công nhận.

4. Argentina chờ đợi phép màu từ Messi

Đội trưởng của Argentina không thể ra sân, và đội tuyển xứ sở Tango đã thể hiện một bộ mặt khác. Thiếu đi vị thủ lĩnh, Argentina đã có trận đấu vô cùng bạc nhược để rồi nhận thất bại thảm hại trước Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 

Trái ngược với màn trình diễn trước đó trước Italia, Argentina trở lại hình hài vốn có của họ khi không có Messi trong đội hình. Hàng phòng ngự của họ thực thực sự là thảm họa khi liên tiếp để mất bóng trước vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Tây Ban Nha tổ chức tấn công. Kỳ World Cup sắp tới, thành bại của Argentina phải tiếp tục chờ đợi vào sự tỏa sáng của Lionel Messi.

5. Tương lai của Tây Ban Nha

Cả Sergio Ramos và Iniesta vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng dù đã bước qua tuổi 30. Tuy nhiên với màn trình diễn của lớp cầu thủ kế cận như Marco Asensio, Isco hay Thiago Alcantara, người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tin tưởng thế hệ này sẽ đưa La Roja trở lại vị thế của họ.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 05:48 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục