5 điểm nhấn Spartak Moskva 1-1 Liverpool: Hàng công quá 'cùn'

06:01 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnBài học trước Sevilla lại được lặp lại, các chân sút của Liverpool tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm nhưng họ lại tỏ ra vô duyên ở những pha bóng cuối cùng.

1. Sự khởi đầu của ‘bộ tứ siêu đẳng’

Người hâm mộ rất chờ đợi sự kết hợp của Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah và Philippe Coutinho, 4 ngôi sao tấn công hàng đầu của CLB chơi cùng nhau. Và ở trận đấu với Spartak, đây là lần đầu tiên bộ tứ này cùng ra sân ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

 

Wijnaldum là người phải nhường chổ cho Coutinho ở hàng tiền vệ. Sự vắng mặt của cầu thủ người Hà Lan sẽ khiến khu trung tuyến của The Kop giảm đi sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, tuy nhiên họ lại rất nguy hiểm trong tấn công. Đáng tiếc trong một ngày bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, bộ tứ tấn công của Klopp đã không thể đem lại chiến thắng cho đội bóng.

2. Karius không thể trở thành thủ thành số một của Liverpool

Loris Karius thời gian qua đã bị rất nhiều CĐV của Liverpool chỉ trích vì thường xuyên có những pha xử lý rất bất cẩn. Tuy nhiên bất chấp điều này, thủ thành người Đức vẫn nhận được không ít sự ưu ái của Klopp. Và chiến lược gia này khẳng định Karius sẽ là sự lựa chọn số một ở đấu trường Champions League.

 - Bóng Đá

 

Ở bàn thắng của Fernando ngày hôm nay, bóng đi không quá hiểm hóc nhưng Karius lại chơi thiếu cảnh giác để rồi phải vào lưới nhặt bóng. Có lẽ Klopp nên tính đến phương án sử dụng Mignolet, thủ môn đang có phong độ cao ở đấu trường châu Âu nếu muốn tiến sâu.

3. Coutinho tiếp tục chơi ấn tượng

Trong chiến thắng trước Leicester City hồi cuối tuần, Coutinho là người có pha tạt bóng chuẩn xác để Salah đánh đầu mở tỷ số trước khi chính tiền vệ mang áo số 10 này điền tên mình lên bảng điện tử bằng một siêu phẩm sút phạt.

 - Bóng Đá

 

Ở trận đấu này, anh tiếp tục có được bàn thắng sau một pha bật tường đẹp mắt với đồng đội và cân bằng tỷ số cho Liverpool. Rõ ràng tiền vệ người Brazil đang dần lấy lại được phong độ và sự tự tin vốn có của mình. Đây chính là phiên bản Coutinho hoàn chỉnh nhất mà NHM Liverpool muốn được chứng kiến.

4. Liverpool cần Naby Keita

 - Bóng Đá

 

Jurgen Klopp buộc phải hi sinh Wijnaldum ở hàng tiền vệ để dành chổ cho Coutinho. Điều này làm giảm đáng kể khả năng phòng ngự từ xa của The Kop. Emre Can đang có phong độ khá cao tuy nhiên tiền vệ này hay bỏ vị trí và tỏ ra không thích hợp ở vị trí tiền vệ mỏ neo. Vì vậy rất nhiều CĐV hi vọng sự có mặt của Naby Keita sẽ giải quyết được vấn đề này.

5. Quỷ đỏ phung phí quá nhiều cơ hội

 - Bóng Đá

 

Bài học trước Sevilla lại được lặp lại, các chân sút của Liverpool tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm nhưng họ lại tỏ ra vô duyên ở những pha bóng cuối cùng. Ở cuối hiệp một, trong một pha phản công góp mặt đến 5 cầu thủ và chỉ phải đối mặt với 2 hậu vệ của Spartak, các học trò của Klopp vẫn không thể cụ thể hóa pha bóng đó thành một bàn thắng. Một trận đấu tệ hại của các tiền đạo đội khách.

Endo - Thể thao Việt Nam | 05:30 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục