5 điểm nhấn Southampton 0-1 M.U: Món hời Lukaku; Thắng đậm chất Mourinho

00:37 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng của Manchester United ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Man United đã gặp vô vàn khó khăn trước lối đá khó chịu của Southampton. Tuy nhiên, Romelu Lukaku đã lên tiếng đúng lúc trong thời điểm Quỷ đỏ cần anh nhất. Một pha tỳ đè và dứt điểm hiệu quả của Lukaku đã mang về 3 điểm cho Man United. Sau đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

1. Hàng tiền vệ là huyết mạch của Man United

5 điểm nhấn Southampton 0-1 Man Utd: Món hời Lukaku - Bóng Đá

 

Paul Pogba chấn thương, Jose Mourinho vẫn có trong tay Maourane Fellaini, chưa kể Ander Herrera luôn sẵn sàng ra sân, bên cạnh một Nemanja Matic chơi bóng đỉnh đạc. Rõ ràng, Man United sở hữu những cầu thủ khá chất lượng ở tuyến giữa. Trong trận gặp Southampton, một lần nữa, các cầu thủ ở hàng tiền vệ chính là nguồn cảm hứng để đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng.

2. Nỗi ám ảnh sân nhà của Southampton

Là một trong những CLB có lối đá khó chịu bậc nhất Ngoại hạng Anh nhưng họ cần phải sớm cải thiện thành tích sân nhà nếu muốn bay cao trên BXH vào cuối mùa. Thống kê chỉ ra rằng, 12 trận gần nhất được thi đấu trên sân St Mary, Southampton chỉ giành được 2 chiến thắng.

3. Món hời Romelu Lukaku

5 điểm nhấn Southampton 0-1 Man Utd: Món hời Lukaku - Bóng Đá

 

Với bàn thắng vừa qua, Lukaku hiện đã có tổng cộng 6 bàn thắng/6 trận vào lưới West Ham (2 bàn), Swansea, Stoke City, Everton và Southampton. Chỉ duy nhất Leicester là đội bóng mà Lukaku không thể ghi bàn. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Lukaku đã có được 8 bàn thắng sau 8 trận chơi cho Quỷ đỏ. Một thành tích đáng nể đối với một chân sút chỉ mới chân ướt, chân ráo cập bến sân Old Trafford. 70 triệu bảng vẫn còn rẻ so với giá trị mà Lukaku mang lại.

4. 3 điểm đậm chất Mourinho

Hiểu rõ Southampton là đối thủ khó nhằn, Mourinho chủ động yêu cầu các học trò đá chặt chẽ bên phần sân nhà đồng thời tận dụng sơ hở của đối phương từ những pha phản công. Với triết lý của Mourinho, chỉ cần ghi 1 bàn là đủ. Quả thật thời điểm cuối trận khi Southampton dồn lên ép sân, Man United đá tới 6 hậu vệ bao gồm cả Chris Smalling và Daley Blind được tung vào sân. Chung cuộc, Quỷ đỏ giành được 3 điểm quý giá.

5. Án phạt chờ CĐV Man United

5 điểm nhấn Southampton 0-1 Man Utd: Món hời Lukaku - Bóng Đá

 

Bất chấp yêu cầu cấm hát ca từ liên quan đến Lukaku từ BTC Premier League, hội CĐV Man United không hề biết sợ. Họ liên tục ngân nga câu hát về 'của quý' Lukaku suốt cả trận. Thậm chí còn lớn tiếng hô hào: "Chúng tôi là Man United, chúng tôi hát những gì chúng tôi thích." Nhiều khả năng, LĐBĐ Anh (FA) sẽ có hành động trừng phạt hội CĐV Quỷ đỏ.

Video tầm quan trọng của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:27 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục