5 điểm nhấn Sevilla 2-1 Leicester: Cái giá của sự chủ quan

05:56 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Andalusia đã chơi trên chân so với đối thủ, tuy nhiên, trong một phút lơ là họ đã để Vardy chọc thủng lưới.

1. Dốc toàn lực pressing

Đội chủ nhà đã có một hiệp một và nửa đầu hiệp hai cực kì thành công nhờ triệt để pressing. Với lá chắn Steven Nzonzi ở khu vực trung tuyến, Sevilla đã dễ dàng bẻ gãy những pha lên bóng của "Bầy cáo". Thậm chí, họ sẵn sàng dâng cao đội hình và ép các cầu thủ áo xanh phải chuyền thật vội. Với một lối chơi như thế, về mặt lí thuyết, đội bóng của ông Jorge Sampaoli đã hoàn toàn áp đảo những vị khách. 

5 điểm nhấn Sevilla 2-1 Leicester: Cái giá của sự chủ quan - Bóng Đá

 Morgan mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền ở đầu trận. 

2. Sevilla chơi cực kì đa dạng

Sau trận đấu này, nếu đặt ra câu hỏi, điểm mạnh của các cầu thủ Sevilla là gì thì thật không dễ trả lời bởi, cái gì họ cũng chơi xuất sắc. Các cầu thủ áo trắng có thể tự tin cầm bóng và đi qua một loạt sự truy cản của hậu vệ Leicester. Họ chơi bóng bổng cũng tuyệt vời mà điển hình là pha bóng mở tỉ số của Pablo Sarabia. Chưa hết, bàn gia tăng cách biệt của đội chủ nhà ghi dấu một tình huống phản công mẫu mực. Họ chỉ cần hai chạm là có thể kết liễu đối thủ. 

3. Tinh thần quật cường của Leicester

Khác với thái độ buông xuôi ở giải Ngoại hạng, Bầy cáo khi ra trời Âu đã chơi với một phong thái hoàn toàn khác. Các học trò của ông Claudio Ranieri ý thức được lịch sử đang ở dưới chân họ. Mỗi bàn thắng hay mỗi pha cứu nguy đều sẽ giúp họ gần hơn với trận Tứ kết Champions League. Thế nên, dù bị dẫn 2-0, các cầ thủ áo xanh vẫn không hề nao núng. Họ động viên nhau chơi bóng và cuối cùng quả ngọt cũng đến với bàn thắng quý như vàng của Jamie Vardy ở phút 76. 

5 điểm nhấn Sevilla 2-1 Leicester: Cái giá của sự chủ quan - Bóng Đá

 Bàn thắng của Vardy mở ra hi vọng đi tiếp cho Leicester. 

4. Bàn thắng sân khách và cái giá của sự chủ quan

Sevilla hoàn toàn có thể ung dung giải quyết trận đấu nếu tiếp tục thi đấu với thái độ nghiêm túc như lúc đầu trận. Đằng này sau khi có được hai bàn quá dễ dàng, họ lại chủ động nhường sân chơi cho đối thủ. Chỉ khi bị thủng lưới, các chân sút áo trắng mới ý thức được sự nguy hiểm của luật bàn thắng trên sân khách. Họ điên cuồng tấn công nhưng tỉ số 1-2 được giữ nguyên đến hết trận. 

5. Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào

Không như những cặp đấu ở tuần trước, kết quả chung cuộc của trận thư hùng giữa Sevilla và Leicester thật khó đoán. Đại diện của nước Anh sẽ có lợi thế đá trận lượt về trên sân nhà King Power. Tại đây, họ chỉ cần ghi một bàn và giữ sạch lưới là đã có thể đi tiếp. Hãy chờ xem ai sẽ là bên được nở nụ cười chiến thắng sau cùng.

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 06:00 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục