5 điểm nhấn sau trận thắng của Real: Ronaldo nào có khủng hoảng

00:18 Chủ nhật 30/10/2016 | 8| 18

TinTheThao.com.vnRonaldo lập hat-trick trong một ngày đẹp trời ở Estadio Mendizorroza, dễ hiểu vì sao Real Madrid lại có chiến thắng dễ dàng trước tân binh Alaves.

Real Madrid tận dụng tối đa cơ hội có được để ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Alaves ngay trên sân khách, đội bóng tí hon chỉ còn biết chống đỡ trong vô vọng dù đã có bàn thắng mở tỷ số. Sevilla đã hòa trong trận đấu trước đó, Real dễ dàng chiếm lấy ngôi đầu sau chiến thắng vừa qua.

Ronaldo đáp trả mạnh mẽ những chỉ trích

real-3

 Ronaldo ghi hat-trick. Ảnh: Internet.

Rất nhiều ý kiến không hay ho hướng về phía Ronaldo trước trận đấu về phong độ ghi bàn kém trong vài trận vừa qua. Tuy nhiên có vẻ anh chẳng quan tâm về điều đó và bình tĩnh đáp trả dư luận bằng màn trình diễn trên sân.

Mặc dù có pha đá hỏng penalty ở phút 79, Ronaldo vẫn có 3 bàn thắng quan trọng giúp Real giành chiến thắng. Đặc biệt là ở pha lập công thứ hai, Ronaldo tung cú sút cực mạnh, bóng khẽ chạm chân cầu thủ đối phương và quá khó để thủ thành Pacheco cản phá. Ronaldo có thật là đang khủng hoảng?

Navas cũng mắc sai lầm

real-4

 Hàng thủ Real mắc vài sai lầm nghiêm trọng, tuy nhiên họ chỉ bị trừng phạt bằng một bàn thua. Ảnh: Internet.

Bàn thắng mở tỷ số của Alaves xuất phá từ sai lầm của Danilo khi anh này để mất bóng ở khu vực giữa sân. Nhưng Keylor Navas và Raphael Varane đều mắc lỗi trong tình huống căng ngang sau đó của đội chủ nhà, để bóng đến chân Deyverson quá trống trải.

Real đã bị thủng lưới 9 trận trong mùa này, một con số đáng báo động nếu so với sự chắc chắn của Navas trong mùa giải trước. Đầu hiệp hai, anh đã chuộc lỗi với pha cản phá từ cú sút của Camarasa nhưng chừng đó là chưa đủ để lấy lại phong độ vốn có của mình.

Phát hiện mang tên Deyverson

real-5

 Deyverson thể hiện duyên ghi bàn vào lưới đội bóng lớn. Ảnh: Internet.

Levante đã không may xuống hạng trong mùa giải trước, nhưng với cá nhân Deyverson, anh đã thi đấu tốt, ghi 9 bàn trong mùa giải đầu tiên ra mắt La Liga. Anh được Levante cho Alaves mượn trong mùa giải này và tiếp tục thi đấu ấn tượng.

Cầu thủ 25 tuổi đã có bàn thắng thứ 4 trong 9 trận đã thi đấu. Deyverson tỏ ra có duyên với mảnh lưới của những đội bóng lớn khi ghi bàn vào lưới cả Barcelona và Real Madrid trong mùa giải năm nay.

Không thể xem thường Morata

Quyết định ở lại Santiago Bernabeu để tìm cơ hội, Morata đang dần thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ của mình, thứ vũ khí giúp anh gây ấn tượng tại Juventus mùa giải trước.

real-1

 Real tiếp tục mạch bất bại. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu với Athletic Bilbao tuần vừa qua, Morata chỉ được tung vào sân 15 phút cuối trận, tuy nhiên anh lập tức ghi bàn thắng quan trọng giúp Real thắng kịch tính 2-1. Lần này, cũng từ ghế dự bị, Morata tiếp tục có bàn thắng. Với một tiền đạo trẻ như Morata, sự tự tin rất quan trọng, anh đang xây dựng điều này một cách tuyệt vời nhờ khả năng thi đấu hiệu quả trong những trận vừa qua.

Madrid tiếp tục bất bại

Phong độ khá kém vừa qua với 4 trận hòa liên tiếp khiến nhiều CĐV Real hoang mang. Nhưng đặc biệt là Los Blancos vẫn chưa bị đánh bại kể từ tháng 4.

Có thể khá nhiều người vẫn chưa tin tưởng vào khả năng dẫn dắt của Zinedine Zidane, nhưng kết quả thi đấu lại đang ủng hộ ông tuyệt đối. Trước mắt ông vẫn còn những thử thách như Atletico, Barca và Sevilla trước kỳ nghỉ đông, nhưng Real vẫn đang tận hưởng chuỗi trận bất bại kéo dài đến con số 26.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục