5 điểm nhấn sau trận Singapore Slingers 77-66 CLS Knights Indonesia: "Hiệp sĩ" hụt hơi

16:33 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnViệc đội hình chính bị bào mòn thể lực là một trong những nguyên nhân khiến CLS Knights Indonesia nhận thất bại 73-76 trong chuyến làm khách đến OCBC Arena Singapore. Cùng điểm qua 5 điểm đáng chú ý trong trận đấu này nhé.

Ngoại binh của Slingers bắt đầu lên tiếng

abl

 Xavier Alexander tỏa sáng giúp Singapore Slingers có chiến thắng đầu tay ở ABL 2017/18.

Sau màn thể hiện nhạt nhòa trong thất bại ở trận ra quân, các ngoại binh của Singapore Slingers đã bắt đầu lên tiếng trước CLS Knights Indonesia. Xavier Alexander có cho mình 26 điểm, 11 rebounds, 7 assists, and 2 steals trong khi big man người Canada Ryan Wright bùng nổ không kém với 21 điểm, 13 rebounds, and 3 blocks.

Hiệp sĩ "phơi xác" vì hết hơi

Bước vào hiệp 4 với tỷ số cân bằng 58-58, các hiệp sĩ của đội bóng đến từ Indonesia bỗng chùn xuống tạo điều kiện để đối thủ outscored 19-8, qua đó đành chịu thất bại chung cuộc 77-66. Nguyên nhân dẫn đến việc CLS Knights sa sút ở thời điểm quan trọng là bởi dàn đội hình chính cạn kiệt thể lực. Rõ ràng, HLV Koko Heru Setyo Nugroho cần phải đặt niềm tin nơi hàng dự bị nhiều hơn hòng giúp các trụ cột có thêm thời gian hồi phục thể lực.

Turnovers

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của CLS Knights là họ mắc đến 15 turnovers, trong khi con số này bên phía Slingers chỉ là 8. Theo thống kê, Slingers đã ghi được đến 19 điểm sau những lần turnovers của đội khách.

Nội binh CLS Knights mất tích

cats

 Mario Wuysang là nội binh nổi bật nhất bên phía CLS Knights trong trận đấu với Singapore Slingers.

Trừ Mario Wuysang, không một cầu thủ Indonesia nào bên phía CLS Knights có thể ghi điểm hơn 2 con số. Tổng cộng, dàn nội binh của CLS Knights chỉ đóng góp 20 điểm, trái ngược hoàn toàn với con số 51 ấn tượng mà họ thể hiện trong chiến thắng oanh liệt 94-73 trước Formosa Dreamers hôm khai màn ABL.

Vai trò của các cầu thủ Heritage (cầu thủ có nguồn gốc tại quốc gia mà họ đại diện)

Trong trận đấu với Singapore Slingers, hậu vệ người Mỹ gốc Thái Frederick Lish đã cải thiện rõ rệt tỷ lệ FG với 41% (trận đầu chỉ là 29%), song 16 điểm ghi được là không đủ để giúp CLS Knights tránh một trận thua. Ở bên kia chiến tuyến, hậu vệ người Canada gốc Philippines AJ Mandani còn gặp khó khăn hơn cả khi chỉ ghi vỏn vẹn 2 điểm dù có đến hơn 20 phút ra sân.

Rõ ràng, cả Lish lẫn Mandani sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn nhận được sự tín nhiệm từ các đồng đội, cũng như niềm tin nơi ban huấn luyện.

Highlights Singapore Slingers VS CLS Knights Indonesia:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục