5 điểm nhấn sau trận Man Utd – Burnley: Tom Heaton quá xuất sắc

00:20 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnMan Utd bị cầm hòa không bàn thắng trong một trận đấu mà họ tung ra đến 38 pha dứt điểm.

1. Tom Heaton thi đấu xuất thần

6

 Tom Heaton xuất sắc cản phá nhiều pha dứt điểm của Man Utd. Ảnh: Internet.

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu này, không có gì ngạc nhiên nếu cựu thủ môn của Man Utd lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng thi đấu thứ 10 Premier League. Thủ thành 30 tuổi này liên tiếp cản phá những pha dứt điểm của Jesse Lingard, Juan Mata, Ibrahimovic… Phong độ ấn tượng của Heaton giúp anh xứng đáng có một suất trong trong thành của đội tuyển Anh.

2. Ibrahimovic quá vô duyên

3

 Ibra quá vô duyên ở trận đấu này. Ảnh: Internet.

Chuỗi trận tịt ngòi của cầu thủ người Thụy Điển vẫn chưa dừng lại. Trong một ngày mà Ibra tung ra rất nhiều pha dứt điểm nhưng tất cả đều không một lần tìm đến mảnh lưới của Burnley. Đặc biệt là tình huống bỏ lỡ một cách vô duyên khi anh đệm bóng đi ra ngoài ở cự ly rất gần với khung thành ở phút 90. Vận may cũng không mỉm cười với Ibra khi anh có một pha đánh đầu bóng tìm đến đúng xà ngang và các cú sút của anh đều bị một Tom Heaton trong ngày thi đấu xuất thần đã từ chối tất cả.

3. Quyết định của trọng tài gây tranh cãi?

5

 Các cầu thủ Man Utd đòi phạt đền. Ảnh: Internet.

Đã có 4 lần các cầu thủ chủ nhà vây quanh trọng tài Mark Clattenburg đòi thổi phạt penalty. 2 tình huống Darmian ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của các cầu thủ Burnley, 2 tình huống mà các cầu thủ đội khách để tay chạm bóng trong vòng cấm. Tất cả đểu diễn ra rất nhanh. Ít nhất tình huống để bóng chạm tay đầu tiên của các cầu thủ Burnley sau pha tạt bóng của Pogba xứng đáng bị thổi phạt. Jose Mourinho sau khi phản ứng với quyết định từ chối thổi phạt 11m ở phút bù giờ hiệp một đã bị truất quyền chỉ đạo.

4. Juan Mata đã được trọng dụng, Mkhitaryan tiếp tục bị đày ải

Với những đóng góp quan trọng từ đầu mùa và mới đây nhất là người hùng trong trận derby Manchester, Juan Mata đã chiếm trọn niềm tin của Jose Mourinho. Anh ra sân ngay từ đầu ở vị trí hộ công sở trường và được đeo băng đội trưởng. Cựu tiền vệ Chelsea đã có một trận đấu hay khi liên tiếp tạo ra cơ hội cho các cầu thủ ở tuyến trên và có nhiều pha dứt điểm khá nguy hiểm, trong đó có một cú sút trúng cột dọc bật ra.

4

 Mata đã được trọng dụng. Ảnh: Internet.

Mkhitaryan tiếp tục bị giam lỏng. Anh thậm chí còn không xuất hiện trên băng ghế dự bị mặc dù không gặp bất cứ vấn đề nào về chấn thương và thể lực. Một quyết định khó hiểu của Jose Mourinho khi ông vừa lên tiếng ủng hộ cựu tiền vệ Dortmund vào hôm qua.

5. Pogba chơi rất ấn tượng

2

 Pogba có màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: Internet.

Bỏ qua những màn trình diễn nghèo nàn trước đó, Pogba đã có một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Tiền vệ người Pháp cũng với Ander Herrera đã giúp Man Utd kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. Anh cũng phối hợp rất ăn ý với Ibrahimovic nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, tiền đạo người Thụy Điển đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà Pogba đã tạo ra.

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:29 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục