5 điểm nhấn sau trận Man Utd 5-2 Bournemouth: Anh sai, có tôi sửa

06:31 Chủ nhật 05/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi hủy diệt 5-2 trước Bournemouth. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau cuộc so tài ở Old Trafford.

1. Hàng thủ Man Utd có vấn đề

Man Utd thắng ấn tượng, nhưng hàng thủ của họ không hề tạo được sự yên tâm. Thủ quân Harry Maguire có ngày thi đấu như mơ ngủ với sai lầm cùng những đường chuyền hỏng. Khi vào sân thay Victor Lindelof, Eric Bailly ngay lập tức mắc sai lầm sơ đẳng khiến đội nhà chịu penalty. Rất may, đây là trận đấu thăng hoa của hàng công Quỷ đỏ.

Five things we learned as Manchester United beat Bournemouth 5-2 - Bóng Đá

 Maguire có trận đấu tệ hại.

Có lẽ, Ole Gunnar Solskjaer cần phải bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu mùa tới.

2. Greenwood có thể ghi bàn từ bất cứ đâu

Trước khi ghi bàn thắng gỡ hòa, Mason Greenwood đã im lặng. Nhưng tất cả những gì anh cần là một cơ hội.

Thật thú vị khi thấy Greenwood tung cú sút uy lực bằng chân trái ở cánh trái, và sau đó cũng là pha dứt điểm không thể cản phá khác, bằng chân phải ở cánh phải.

Greenwood chứng tỏ anh thực sự toàn diện để có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Anh đã có 15 bàn cho mùa giải hiện tại và đây là bàn thắng thứ ba của anh trong hai trận đấu ở Premier League. Man Utd đang có một tài năng thực sự đặc biệt. 

3. Rashford đang trở lại

Trước khi chấn thương, Rashford có phong độ tuyệt vời. Và dĩ nhiên, sau khoảng thời gian dài không thi đấu, điều anh cần là thời gian để tìm lại cảm giác bóng.

Five things we learned as Manchester United beat Bournemouth 5-2 - Bóng Đá

 Rashford cần bàn thắng này.

Trước Bournemouth, Rashford đã có bàn thắng, dù là từ chấm penalty. Điều này rất quan trọng với một chân sút như anh. Tuyển thủ Anh hiện đang có tới 20 bàn thắng từ đầu mùa và sẽ nâng cao sự tự tin của mình.

4. Bài test chất lượng

Man Utd đã bị thủng lưới sớm, và đó là bài test chất lượng với họ. Trước lối chơi đơn giản nhưng khó chịu của Bournemouth, Quỷ đỏ vẫn tự tin triển khai thế trận tấn công của mình.

Có cảm giác như bất cứ cầu thủ nào nơi hàng công của họ cũng có thể tạo đột biến. Và thật sự, bộ 3 tấn công của Quỷ đỏ đều đã ghi bàn ở trận này.

5. Fernandes là không thể ngăn cản

Khi nào Fernandes mới có thể dừng lại? Từ ngày đến Old Trafford, anh đã tạo nên cú hích lớn cho Man Utd. Không chỉ giúp lối chơi, tinh thần của Quỷ đỏ tuyệt vời hơn, cựu nhạc trưởng Sporting Lisbon còn có đóng góp cụ thể qua những bàn thắng và kiến tạo.

Với 2 đường chuyền thành bàn và 1 bàn thắng ở trận này, Fernandes đã có đến 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong màu áo Quỷ đỏ. Anh cho thấy mình có thể làm bất cứ điều gì khi có bóng trong chân.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 05:33 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục