5 điểm nhấn sau trận Man Utd 5-0 RB Leipzig: Mở khóa Pogba, câu trả lời của Solskjaer

14:32 Thứ năm 29/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã đánh bại RB Leipzig với tỷ số 5-0 đậm đà tại Champions League. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau cuộc so tài tại Old Trafford.

Một Man Utd hoàn hảo

Chuỗi ba trận không thắng của Quỷ đỏ trên sân nhà Old Trafford đã kết thúc một cách ấn tượng. Đây là một màn trình diễn hoàn hảo, từ đầu đến cuối của mọi cầu thủ Man Utd trên sân.

5 điểm nhấn sau trận Man Utd 5-0 RB Leipzig - Bóng Đá

 Thắng lợi thật sự ấn tượng của Man Utd.

Ở băng ghế chỉ đạo, Ole Gunnar Solskjaer cho thấy mình vượt trội hơn Julian Nagelsmann bằng cách tiếp cận trận đấu hợp lý và có những điều chỉnh nhân sự, chiến thuật sớm. Đây như một lời đáp trả của Solskjaer trước những chỉ trích từ nhiều chuyên gia.

Anthony Martial và Mason Greenwood đều đã có bàn thắng, điều này sẽ thúc đẩy sự tự tin của họ trong thời gian tới.

Đây là một màn trình diễn để người hâm mộ Quỷ đỏ có thể tự hào. Thật đáng tiếc khi các CVĐ của họ không thể đến Old Trafford để hòa mình vào đó.

Sức mạnh không thể tin được

Thắng lợi hủy diệt trước RB Leipzig phần nào cho thấy chiều sâu lực lượng Man Utd, khi cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều phải ngồi trên băng ghế dự bị. Và khi Leipzig đang cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa, cả 2 được tung vào sân. Họ đã kết hợp để có bàn thắng thứ hai, trước khi Rashford ghi hat-trick của mình.

Axel Tuanzebe, một trong những người hùng trong chiến thắng trước PSG, cũng bị loại khỏi đội hình xuất phát, cũng như Edinson Cavani, trong khi Alex Telles thậm chí không có mặt trong đội hình.

Giữ Fernandes trên băng ghế dự bị là điều không tưởng trong một trận đấu lớn mùa trước. Sự xuất hiện của Van de Beek đã cho phép Solskjaer tự do xoay tua.

Thay đổi chiến thuật để giải phóng Paul Pogba

Hệ thống bốn cầu thủ ở hàng tiền vệ là có lợi nhất cho Paul Pogba vì nó cho phép anh được thi đấu thoải mái nhất có thể.

5 điểm nhấn sau trận Man Utd 5-0 RB Leipzig - Bóng Đá

 Pogba được 'mở khóa'.

Ngôi sao người Pháp đã cung cấp một đường chuyền tuyệt vời để giúp cho Mason Greenwood lập công. Đường chuyền này chỉ đơn giản là khó có thể xảy ra nếu Man Utd chơi sơ đồ 3 tiền vệ. Việc có cả Nemanja Matic và Fred phía sau giúp anh thoải mai tiến lên và đóng góp nhiều ở mặt trận tấn công.

Ở trận này, có thể thấy Pogba đã thi đấu nhiệt huyết và sắc nét hơn đáng kể so với hồi đầu mùa giải khi được trao cho một vai trò phù hợp.

Lời khẳng định của Mason Greenwood

Greenwood có một khởi đầu mùa giải khó khăn, nhưng với tài năng của mình, anh có thể vượt qua giai đoạn này. Bàn thắng đầu tiên tại Champions League của Greenwood là một bàn thắng đáng nhớ, khi anh phá bẫy việt vị, vượt qua Dayot Upamecano và có pha dứt điểm trông có vẻ đơn giản.

Sao trẻ người Anh giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có một cơn đau đầu dễ chịu cho các lựa chọn nơi hàng công.

Quyền tự quyết của Man Utd

Chỉ sau 2 vòng đấu, Man Utd đã có 6 điểm trọn vẹn, hơn PSG - đội xếp thứ 2 - 3 điểm. Có thể nói, cánh cửa đi tiếp vào vòng loại trực tiếp đang mở rộng với thầy trò HLV Solskjaer.

Sắp tới, họ sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với đội 'lót đường' Istanbul Basaksehir. Nếu không có gì bất ngờ, Quỷ đỏ sẽ giành trọn 6 điểm với đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó, Solskjaer có thể có những toan tính cho chặng đường dài còn lại của mùa bóng.

(Theo UnitedInfocus)

Khả năng kiến tạo của Pogba:

 
Minh Tuấn | 13:34 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục