5 điểm nhấn sau trận Brighton 2-3 Man Utd: Linh hồn của Quỷ đỏ

09:51 Chủ nhật 27/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận thắng 3-2 khá may mắn trước Brighton khi phải làm khách.

Cùng rút ra 5 điểm nhấn sau cuộc so tài ở The American Express Community Stadium.

1. Linh hồn của Quỷ đỏ

Ai là cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd vào lúc này? Dễ dàng tìm ra câu trả lời - Bruno Fernandes. Đến Old Trafford từ tháng Giêng, anh tạo ra 'cú hích' lớn cho đội bóng, giúp Quỷ đỏ như lột xác để có được vị trí thứ 3 chung cuộc ở Premier League mùa trước.

 - Bóng Đá

 Fernandes quá tuyệt vời.

Mùa này, Fernandes cho thấy mình vẫn là linh hồn của Quỷ đỏ. Sau khi mắc lỗi gián tiếp khiến đội nhà nhận bàn thua sớm, Fernandes đã lập công chuộc tội, với những pha kiến tạo của mình. Anh cũng là người đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Man Utd từ chấm 11m ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Anh có thừa tài năng, bản lĩnh lẫn nhiệt huyết để trở thành đầu tàu của đội chủ sân Old Trafford.

2. Dấu hỏi về phong độ

Ngoại trừ Fernandes và phần nào là Marcus Rashford, các ngôi sao của Man Utd vẫn chưa tìm thấy chính mình. Trước Brighton, họ như đeo chì ở chân. Anthony Martial như mất tích, Paul Pogba thì khiến người ta phải đặt dấu hỏi về thái độ thi đấu sau 2 vòng đã qua. Ngay cả một cầu thủ chắc chắn như Aaron Wan-Bissaka cũng thi đấu khá tệ.

Ole Gunnar Solskjaer rõ ràng có rất nhiều việc phải làm với các học trò để đưa Man Utd đi đúng quỹ đạo.

3. Khung gỗ cứu Man Utd

Brighton xứng đáng có điểm ở trận này. Đó là điều mà nhiều người phải thừa nhận. Đáng nói, đội bóng áo xanh đã có đến 3 tình huống dứt điểm trúng xà ngang/cột dọc ở trận đấu mới đây.

 - Bóng Đá

 Man Utd để Brighton lấn lướt.

Trong một ngày thi đấu bế tắc, Quỷ đỏ đã hoàn toàn bị đội nhà lấn lướt. Và đoàn quân của Solsa chỉ có được thắng lợi đầy may mắn nhờ vào quả penalty gây tranh cãi ở những phút cuối trận.

4. Tariq Lamptey thật bùng nổ

Tariq Lamptey một lần nữa chứng mình anh là một trong những tài năng triển vọng nhất ở Premier League. Cầu thủ 19 tuổi này đã sử dụng tốc độ cực tốt của mình để đối phó với mối đe dọa từ Marcus Rashford, đồng thời tích cực dâng cao để khiến hàng phòng ngự của Man Utd gặp rất nhiều vấn đề.

Cầu thủ trẻ người Anh hiện đã có một pha kiến tạo và đem về cho đội nhà hai quả phạt đền trong ba trận đấu mùa này. Mặc dù tuyển Anh có vô số lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, nhưng cựu ngôi sao Chelsea xứng đáng được cân nhắc vào đội hình của Gareth Southgate.

5. Man Utd phải mua sắm mạnh tay

Man Utd chỉ mới đưa về một tân binh trong mùa Hè này, đó là Donny Van de Beek. Nhưng De Beek chỉ là phương án dự phòng cho Fernandes mà thôi. Trước Brighton, ngôi sao người Hà Lan phải dự bị.

Có thể thấy, những Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City đều mạnh lên nhờ những tân binh. Nhưng Man Utd thì không. Họ phải mau chóng bổ sung lực lượng nếu không muốn thụt lùi. Những Alex Telles, Jadon Sancho,... cần được sớm đưa về Old Trafford.

Tài năng của Sancho:

 
Minh Tuấn | 08:53 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục