5 điểm nhấn sau trận Bologna 1-1 Inter Milan: Đứt mạch thắng bởi cựu sao Milan

11:57 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnInter tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Bologna. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

1. Inter không có phương án dự phòng khả dĩ:

Mặc dù Spalletti đã chính xác với sự điều chỉnh ở phút 50, khi đưa Eder vào thay Joao Mario nhạt nhòa. Chính tuyển thủ Italy đã mang về quả phạt đền cho Icardi đưa trận đấu về thế cân bằng. Thế nhưng bộ ba trên hàng công của Nerrazzuri từ đầu đến cuối vẫn là Perisic - Icardi - Candreva. Và cả những vòng đấu trước đó, Inter đều không có sự thay thế hiệu quả. Marcelo Brozovic và Roberto Gagliardini cũng đều được tung vào sân nhưng sự thời gian còn là quá ít để 2 cái tên này thể hiện.

 - Bóng Đá

 Spaletti cần phải có những phương án dự phòng.

Điều đó cho thấy Spaletti chỉ dành trọn niềm tin vào tài năng của Icardi, mà đó là thói quen cực kì nguy hiểm. Bởi nếu ngôi sao người Argentina bị tịt ngòi, Inter sẽ ngay lập tức lâm nguy. 2 trận đấu khó khăn trước những "nhược tiểu" như Crotone và Bologna vừa qua đã chứng mình cho luận điểm này.

2. Thầy trò Spaletti bắt đầu tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch:

Calcio mới chỉ bắt đầu đến vòng thứ 5, nghĩa là còn đến 33 vòng đấu nữa nhưng rõ ràng với thực lực hiện tại thật khó tin rằng Inter sẽ có thể cạnh tranh với Napoli và Juve. Chưa kể phía sau họ còn có AC Milan và AS Roma cũng bám đuổi gay gắt.

3. Simone Verdi là vũ khí lợi hại của Bologna

Verdi gia nhập lò đào tạo trẻ của AC Milan năm 11 tuổi. Trong tám năm gắn bó với màu áo đỏ đen, mặc dù từng được Max Allegri ví như "Ronaldinho của Milan" nhưng Verdi không được ra sân tại Serie A.

Mùa hè năm 2011, Milan quyết định đẩy Simone Verdi, cầu thủ nhỏ bé nhưng có kỹ thuật và tốc độ lợi hại sang Torino theo dạng đồng sở hữu. Từ đó, Verdinho bị quăng quật giữa những hạng đấu cấp thấp và không thể tiến triển được trình độ.

Nhưng anh vẫn để lại dấu ấn trong lòng CĐV Milan sau cú nã đại bác vào lưới Inter đêm qua, bên cạnh đó là hàng loạt những pha đi bóng lắt léo. Anh thực sự là vũ khí lợi hại của Bologna.

4. Mauro Icardi không tỏa sáng trước những đội bóng nhỏ.

Như mùa trước, Mauro Icardi một lần nữa cho thấy anh đang bắt nhịp mùa giải mới rất nhanh. Sau 4 vòng đầu, anh đã ghi được 5 bàn thắng, nhiều hơn cùng kỳ mùa trước 1 bàn. Tuy nhiên, vấn đề là Icardi dường như chỉ đang thích tỏa sáng ở những trận cầu gặp đối thủ lớn.

 - Bóng Đá

 Icardi cần biết tỏa sáng ở những trận đấu nhỏ.

Trận gặp SPAL ở vòng 3, anh chỉ ghi được 1 bàn và đó cũng là bàn thắng từ chấm 11m. Hôm nay Icardi cũng chỉ có bàn thằng từ quả phạt đền nếu không cũng sẽ tịt ngòi.

Thất vọng nhất là màn trình diễn của Icardi cuối tuần trước. Inter đã chơi rất nhọc nhằn trước tân binh Crotone và một phần nguyên nhân lớn là bởi sự mờ nhạt của Icardi. Mọi thông số của Icardi trên sân của Crotone đều là con số... 0 tròn trĩnh.

5. Bologna nối dài chuỗi trận không thắng trước Inter suốt 15 năm qua.

Suốt 15 năm qua Bologna không hề biết tới chiến thắng trên sân nhà trước Inter Milan. Và đêm qua dù đã rất cố găng và tưởng chừng như đã thực hiện được điều đó nhưng cuối cùng Inter vẫn giật lại được 1 điểm quý giá.

Bologna chỉ còn biết tự trách mình và chờ đợi ở dịp đối đấu khác để chấm dứt chuỗi ngày không lấy gì làm đẹp đẽ này.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:30 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục