5 điểm nhấn sau trận Aston Villa 0-3 Man Utd: May mắn, kỷ lục và cảm hứng

07:52 Thứ sáu 10/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi 3-0 ấn tượng trước Aston Villa. Dưới đây là 5 điểm nhấn rút ra sau cuộc so tài ở Villa Park.

Man Utd đã may mắn từ rất sớm

Không giống như trong các chiến thắng trước Sheffield United và Brighton, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã không bắt đầu trận đấu này quá tốt.

5 điểm nhấn sau trận Aston 0-3 Man Utd - Bóng Đá

 Tình huống va chạm gây tranh cãi.

Họ có một khởi đầu chậm chạp và ngay sau giờ giải lao, Man Utd may mắn nếu không đã để thủng lưới trước bởi pha dứt điểm của Trezeguet. Ngay sau đó, Quỷ đỏ được trao một quả phạt đền gây tranh cãi, sau pha tranh chấp của Ezri Konsa với Bruno Fernandes.

Thực sự thì Man Utd đã không chơi tốt cho đến thời điểm đó. Và nó là một lời nhắc nhở rằng việc giữ nguyên đội hình sau nhiều trận có thể khiến đối thủ bắt bài, còn bản thân thì khó lòng sung sức mãi. Dù sao, không có gì là mãi hoàn hảo được.

Không thể ngăn cản Greenwood

Trong hiệp một chậm chạp của Man Utd, Mason Greenwood là mối đe dọa lớn nhất trong số ba cầu thủ tấn công. Mỗi khi có cơ hội, anh đều có thể tạo ra sự nguy hiểm. Greenwood có phong độ ấn tượng đến nỗi, mỗi khi anh có bóng, người ta lại mường tượng rằng bàn thắng sẽ đến.

Solskjaer không sai khi nói Greenwood là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất của Man Utd. Anh sút 2 chân như một, sút căng, hiểm. Điều này chỉ khiến hàng thủ đối phương thêm phần lo sợ và không thể bắt bài.

Greenwood từ một cầu thủ mang tính dự phòng, hỗ trợ Rashford và Martial, trở thành mối đe dọa lớn nhất của Quỷ đỏ. Anh đã ghi bàn trong ba trận liên tiếp ở Premier League.

Cảm hứng từ Pogba

Sau khi Paul Pogba trở lại sau chấn thương, Man Utd thi đấu với phong độ ấn tượng. Anh thi đấu đầy thoải mái trong mỗi trận đấu, với nụ cười luôn nở trên môi. Anh không hề đỏng đảnh, ngôi sao hay có thái độ không tốt nào cả. Anh chấp nhận lùi sâu để Bruno Fernandes tỏa sáng. Và bản thân của ngôi sao người Pháp vẫn luôn cho thấy đẳng cấp của mình trong từng pha xử lý bóng.

5 điểm nhấn sau trận Aston 0-3 Man Utd - Bóng Đá

 Pogba đang thi đấu tuyệt vời.

Pogba sẽ thêm tự tin và hưng phấn sau bàn ấn định tỉ số hôm nay. Và với một Pogba sắc sảo trong từng đường chuyền lẫn dứt điểm, Man Utd sẽ chỉ ngày càng tốt hơn mà thôi.

Phá vỡ kỷ lục

Với thắng lợi 3-0 trước Aston Villa, Man Utd đã lập nên kỉ lục, đó là trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League giành chiến thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt từ 3 bàn thắng trở lên. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã lần lượt đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0, Brighton 3-0, và Bournemouth 5-2.

Rõ ràng, Man Utd đã tiến bộ trông thấy. Khả năng tạo ra cơ hội lẫn tận dụng cơ hội của họ đều tiến bộ vượt bậc. Đầu mùa giải, Man Utd trông có vẻ khó khăn để đánh bại các đội dù chỉ bằng một bàn thắng, chứ chưa nói đến việc thắng bốn trận liên tiếp.

Top 4 gọi tên ai?

Man Utd vẫn đang trong cuộc đua vào top 4 với Leicester City và Chelsea. Số phận của Man Utd nằm trong tay của chính họ. Nếu họ giành chiến thắng trong bốn trận đấu còn lại, bao gồm lần đụng độ Leicester City vào ngày hạ màn Premier League, họ sẽ giành một vị trí Champions League.

Leicester sẽ có lịch thi đấu khắc nghiệt nhất, khi lần lượt đối đầu với Bournemouth, Sheffield United rồi Tottenham trước khi đối mặt với Man Utd. Chelsea cũng gặp vật cản không nhỏ là Sheffield United cuối tuần này. Mọi thứ như đang ủng hộ Quỷ đỏ.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Pogba:

 
Minh Tuấn | 07:22 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục