5 điểm nhấn sau thất bại 95-111 của Warriors trước Minnesota

19:04 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnDù nhận được sự ủng hộ đông đảo của các CĐV Trung Quốc song nhà ĐKVĐ NBA vẫn không thể có được chiến thắng trước Minnesota Timberwolves. Cùng điểm qua 5 điểm nhấn trong thất bại thứ 2 liên tiếp của Warriors ở NBA Preseason 2017/18.

1. Warriors vẫn đang gặp vấn đề khâu ném 3 điểm

getty-images-857718606

  Warriors cần phải tìm lại khả năng ném 3 điểm đỉnh như ngày nào. Ảnh: Getty Images.

Trong trận đấu với Timberwolves, Warriors đạt tỷ lệ ném 3 điểm không đến nỗi nào là 9/29. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ nếu đội hình chính có tỷ lệ 3 điểm chính xác 8/17, với Stephen Curry thành công 2/5 còn Klay là 3/6 thì hiệu suất ném đến từ các tuyển thủ dự bị chỉ là 1/12.

Nhà ĐKVĐ NBA sẽ phải tiếp tục cải thiện thứ vũ khí lợi hại thưở nào, nếu không muốn tái lập hiệu suất ném 3 điểm "thảm họa" 4/33 ở trận mở đầu NBA Preseason với Denver Nuggets.

2. Kevin Durant đã vào phom trở lại

getty-images-857741090

 Durant có màn thể hiện ấn tượng trước Timberwolves.  Ảnh: Getty Images.

Hàng ngàn khán giả có mặt Shenzhen Universiade Center như muốn nổ tung với những cú dunk sấm sét và đầy sức mạnh của Kevin Durant, đặc biệt là tình huống anh dunk bằng hai tay giúp Warriors vươn lên dẫn trước 55-50. Bên cạnh đó, ngôi sao của Warriors cũng "chiều lòng" NHM khi phô diễn kỹ thuật cùng những bước footwork cực kỳ điêu luyện.

Tổng cộng sau 25 phút có mặt trên sân, Durant khi cho mình 20 điểm với tỷ lệ ném 8/13. Màn thể hiện ấn tượng này như dấu hiệu cho thấy Durant đã sẵn sàng cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương cùng Warriors, cũng như danh hiệu MVP Finals.

3. Dấu ấn nơi hàng phòng ngự Warriors

cats

 Warriors nhận tín hiệu tích cực từ hàng phòng ngự.  Ảnh: Getty Images.

Dù nhận thất bại song công bằng mà nói hàng phòng ngự của Warriors đã thi đấu cực tốt trước Timberwolves. Cụ thể, họ đã khiến đối phương chỉ đạt hiệu suất ném rổ là 37/88 (40.5%).

Mọi tuyển thủ của Warriros đều phòng ngự hiệu quả, như Curry (6 rebounds, 4 assists), Green (6 rebounds, 9 assists) và Zaza Pachulia (6 rebounds, 3 assists). Tín hiệu tốt từ khâu phòng ngự sẽ giúp HLV Steve Kerr hy vọng về một super team công thủ toàn diện.

4. Nick Young đối mặt tương lai u ám

Ở trận đấu thứ 2 trong màu áo Warriors, Nick Young có cho mình 7 điểm song có vẻ như cựu binh của LA Lakers sắp phải đối diện tương lai khá ảm đạm.

Cụ thể, trong một tình huống cố gắng rebound, Young đã mất thăng bằng dẫn đến tiếp đất bằng lưng. Mặc dù đứng dậy thi đấu tiếp tuy nhiên qua biểu hiện, có thể Young đã bị chấn thương khá nghiêm trọng. Sau 2 cú ném phạt không thành công, tân binh Warriors đã phải rời sân khi trận đấu chỉ còn khoảng 4 phút là kết thúc.

5. Omri Casspi có màn ra mắt ấn tượng

Trái ngược với Young, Omri Casspi - một tân binh của Warriors đã tạo dấu ấn đậm nét trong 12 phút có mặt trên sân. Anh thi đấu cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả với 6 điểm cùng tỷ lệ ném thành công là 3/5. Ngoài ra, Casspi cũng thể hiện sự ăn ý với đội bóng mới qua tình huống phối hợp hoàn hảo với Andre Iguodala. 

Highlights Warriors vs. Timberwolves:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 18:20 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục