5 điểm nhấn sau lượt trận thứ 2 Champions League 2019/2020: 'Hùm xám' xé xác 'Gà trống'

19:28 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong loạt trận thứ 2 Champions League vừa qua.

1. Serge Gnabry lập poker, Bayern Munich hủy diệt Tottenham Hotspur

Hành quân đến sân của Tottenham Hotspur ở lượt trận thứ hai tại bảng B Champions League, Bayern Munich đã phô diễn một sức mạnh đáng sợ khi vùi dập đối thủ với tỉ số 7-2. Trong đó, ngôi sao từng thi đấu cho Arsenal, Serge Gnabry lập hẳn 1 cú poker.

5 điểm nhấn sau lượt trận thứ 2 Champions League 2019/2020: 'Hùm xám' xé xác 'Gà trống' - Bóng Đá

 Gnabry hủy diệt Sprurs bằng 1 cú poker.

Sau trận đấu, Gnabry còn "đá xoáy" Spurs bằng cách đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái: "North London is Red" (tạm dịch: Bắc London là màu đỏ). Đó là câu nói cửa miệng của các CĐV Arsenal sau mỗi lần đánh bại Tottenham Hotspur.

2. Hình ảnh CR7 được tái hiện tại Bernabeu, Real hòa thất vọng

Tiếp đón đối thủ yếu hơn là Club Brugge trên sân nhà Bernabeu, những tưởng đoàn quân của Zinedine Zidane có thể dễ dàng giành được 3 điểm. Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra hoàn toàn trái ngược. Club Brugge bất ngờ dẫn trước Real Madrid tới 2 bàn chỉ sau 40 phút thi đấu. Người ghi bàn cho đội khách là tiền đạo Emmanuel Dennis với cú đúp vào lưới thủ môn Courtois. Sau đó đội chủ nhà đã gỡ được 2 bàn trong hiệp hai để giành lại 1 điểm.

5 điểm nhấn sau lượt trận thứ 2 Champions League 2019/2020: 'Hùm xám' xé xác 'Gà trống' - Bóng Đá

 Màn ăn mừng quen thuộc của Ronaldo được Dennis tái hiện lại.

Đáng chú ý, Dennis còn tái hiện lại phong cách ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo. Sau trận đấu anh cho biết mình rất thần tượng CR7, và không hài lòng với cách Real Madrid đối xử với Ronaldo khi anh ra đi.

3. Barcelona toát mồ hôi lội ngược dòng Inter Milan

Đoàn quân của Antonio Conte sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của tiền đạo Lautaro Martinez. Sau đó Inter Milan còn gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Barcelona bằng lối chơi lì lợm của mình.

Phải sang đến hiệp hai, Luis Suarez ghi liền hai bàn thắng ở phút 58 và 84, Barca mới giành được 3 điểm theo cách vô cùng nghẹt thở.

4. HLV Frank Lampard có chiến thắng đầu tiên ở cúp châu Âu 

Thắng lợi 2-1 ngay trên sân nhà của Lille giúp Lampard có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi châu Âu kể từ khi nắm quyền ở Chelsea. Trước đó ông đã thất bại trước Liverpool tại trận tranh siêu cúp châu Âu, và thua 0-1 khi đối đầu Valencia ở lượt trận đầu tiên Champions League mùa này.

5. Nhà ĐKVĐ nhọc nhằn giành 3 điểm trước Salzburg

5 điểm nhấn sau lượt trận thứ 2 Champions League 2019/2020: 'Hùm xám' xé xác 'Gà trống' - Bóng Đá

 The Kop có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này.

Dẫn trước đối thủ 3-0 chỉ sau 36 phút thi đấu, tuy nhiên The Kop lại chơi chủ quan và để Salzburg gỡ lại 3 bàn. Phải nhờ đến pha ghi bàn ấn định tỉ số ở phút 69 của Mohamed Salah, "Lữ đoàn đỏ" mới có thể giữ lại chiến thắng quý giá.

Vương Ngọc | 16:15 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục