5 điểm nhấn Sao Đỏ Belgrade 0-1 Arsenal: Wenger đặt niềm tin vào sao trẻ, Giroud lập siêu phẩm ấn tượng

07:48 Thứ sáu 20/10/2017 | 3

TinTheThao.com.vnSiêu phẩm duy nhất của Olivier Giroud giúp Arsenal giành thắng lợi 1-0 trước đại diện Serbia tại Europa League. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

1. HLV Wenger đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.
Arsene Wenger đã có những thay đổi liên tục về đội hình ra sân trong các trận đấu Europa League vừa qua, tạo cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ tuổi, kết hợp với các ngôi sao kinh nghiệm để mang về chiến thắng cho đội bóng.

5 điểm nhấn Red Star Belgrade 0-1 Arsenal:  - Bóng Đá

 HLV Wenger đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. 

Rõ ràng có thể thấy so với trận thua muối mặt trước Watford ở Ngoại hạng Anh, Arsenal có 9 sự thay đổi khác biệt. Chỉ có Mohamed Elneny và Petr Cech vẫn giữ nguyên vị trí, các cầu thủ trẻ Rob Holding, Ainsley Maitland-Niles, Reiss Nelson và Joe Willock đều được đặt trọn niềm tin.

2. Wilshere chứng tỏ anh xứng đáng là một ngôi sao
Các pha bóng lắc léo và những pha đi bóng đột phá của Wilshere gây khó khăn cho hàng thủ Sao Đỏ Belgrade. Anh một lần nữa chứng tỏ rằng đã lấy lại được phong độ đỉnh cao sau thời gian dài chấn thương. Anh ấy là ngôi sao góp phần công lớn vào màn trình diễn hoàn hảo đêm qua. Granit Xhaka và Aaron Ramsey không thi đấu ấn tượng từ khi mùa giải bắt đầu, trong khi Wilshere lại cực kỳ tỏa sáng.

3. Giroud lại có thêm một siêu phẩm ấn tượng
Ghi bàn đã là thành công, Olivier Giroud lại còn tích góp thêm cho bộ siêu tập các pha làm bàn ấn tượng mang thương hiệu của chính anh. Từ pha bóng bên trái của Wilshere, Walcott đánh đầu chuyền và chính anh đã kết thúc pha bóng tấn công đó bằng một siêu phẩm.

5 điểm nhấn Red Star Belgrade 0-1 Arsenal:  - Bóng Đá

 Giroud lại có thêm một siêu phẩm ấn tượng

Pha ngã bàn đèn tinh tế đưa bóng vào góc xa trước sự bất lực của thủ thành Borjan khiến cho khán đài bùng nổ. Siêu phẩm khiến chúng ta nhớ tới pha lập công kiểu bò cạp của Giroud trong trận thắng Crystal mùa trước.

4. Nelson lại được trao cơ hội.
HLV Arsene Wenger lại trao cho Reiss Nelson một cơ hội khác. Qua đó ngầm khẳng định anh là tương lai của Arsenal. Thi đấu năng nổ và có thể vượt qua các đối thủ một cách dễ dàng, anh dần bắt kịp nhịp độ những trận cầu đỉnh cao ở các giải đấu khắc nghiệt. Ở tuổi 17, tự tin là điều đáng quý và ông thầy người Pháp không ngại cho anh cơ hội, dù vậy Reiss Nelson vẫn chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng.

5. Richmond Boakye, ngôi sao Chelsea đang theo đuổi.
Mọi cặp mắt trên sân đều dồn về tiền đạo Richmond Boakye của Belgrade. Ngôi sao được The Blues đang theo đuổi và HLV Antonio Conte từng tuyên bố muốn mang anh đến Stamford Bridge vào tháng Giêng. Trái với sự kỳ vọng, cầu thủ người Ghana không để lại sự ấn tượng nào ngoài 3 cú sút không mấy nguy hiểm về phía khung thành. Anh bị vô hiệu hóa hoàn toàn trước Mathieu Debuchy, Mohamed Elneny và Rob Holding bên phía Arsenal.

Sau chiến thắng, Pháo thủ xây chắc ngôi đầu bảng H với 9 điểm sau 3 lượt trận. HLV Arsene Wenger có quyền hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 07:25 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục