5 điểm nhấn Roma 0-2 Real: Gareth Bale phập phù; Trát sa thải chờ Di Francesco

08:28 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnGareth Bale chính là cái tên chơi ấn tượng nhất trong chiến thắng của Real, khác hẳn với bộ mặt bạc nhược trước đó.

1. Sai lầm của chủ nhà

Không tỏ ra quá lấn lướt, tuy nhiên hàng công của AS Roma có những pha tấn công khá sắc nét. Cuối hiệp một, Cengiz Under khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi anh sút bóng lên trời khi khung thành trống chỉ cách cầu thủ này hơn 5m.      

sau trận - Bóng Đá

 

Sai lầm của hàng phòng ngự ngay đầu hiệp hai đã làm phá sản mọi kế hoạch của đội chủ nhà. Bàn thắng thứ hai mà Roma phải nhận là điều tất yếu.

2. Bàn thắng mang tính giải tỏa của Lucas Vazquez

Vazquez không được ra sân nhiều dưới thời Julen Lopetegui ở thời điểm đầu mùa giải cho đến cách đây chừng hơn hai tuần. Nhưng mọi chuyển đã xoay chuyển rất nhanh khi Santiago Solari lên nắm quyền và ngôi sao sinh năm 1991 đã góp mặt trở lại ở đội hình ra sân.

sau trận - Bóng Đá

 

Bàn thắng vào lưới Roma chỉ mới là pha lập công đầu tiên của Vazquez ở mùa giải năm nay. Nó sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng khi HLV Solari đặt trọn niềm tin vào tiền vệ người Tây Ban Nha. Hi vọng Vazquez sẽ tiếp tục chứng tỏ được tài năng của mình ở những trận đấu sắp tới.

3. Đâu là năng lực thực sự của Gareth Bale?

Thất bại 0-3 trước Eibar cuối tuần qua chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Gareth Bale. 90 phút, tung 3 cú sút, 1 lần trúng đích và không bàn thắng, đó là tất cả những gì Bale làm được. Thế nhưng ở trận đấu này, tiền vệ xứ Wales lại đặt dấu ấn rõ nét trong 2 bàn thắng mà Real ghi được.

sau trận - Bóng Đá

 

Phong độ phập phù của Bale chính là nguyên nhân khiến người ta nghi ngờ về năng lực thực sự của anh. Có lẽ nhiệm vụ thay thế Cristiano Ronaldo tỏ ra quá nặng nề so với trình độ của cầu thủ này.

4. Án sa thải chờ Di Francesco

Mặc dù Giám đốc điều hành của Roma – Monchi khẳng định vẫn đặt niềm tin vào Di Francesco, tuy nhiên với màn trình diễn tệ hại trong thời gian gần đây, tương lai của vị chiến lược gia này đang hết sức mờ mịt.

sau trận - Bóng Đá

 

Cuối tuần này Roma sẽ đón tiếp Inter Milan trên sân nhà, và kết quả của trận đấu nhiều khả năng sẽ quyết định đến số phận của Di Francesco.

5. Solari cần thêm thời gian

Mặc dù giành trọn 3 điểm nhưng có thể thấy đây là màn trình diễn chưa mấy thuyết phục của các nhà ĐKVĐ. HLV Solari sẽ cần thêm thời gian để xây dựng cho mình một bộ khung ưng ý, đặc biệt là phải khơi dậy tinh thần chiến đấu cho các học trò.

Endo | 05:53 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục