5 điểm nhấn Real Madrid 3-1 PSG: Quái thú của đấu trường châu Âu

09:48 Thứ năm 15/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia đang thể hiện bộ mặt trái ngược so với những gì họ đang thể hiện ở đấu trường quốc nội.

1. Ronaldo gọi, người hâm mộ trả lời

“Chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng với một đột bóng vĩ đại. Tôi và toàn đội muốn được hỗ trợ vô điều kiện của các CĐV như mọi khi, điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi rất nhiều, Hala Madrid!” Ronaldo cho biết.

 - Bóng Đá

 

Đáp lại lời thỉnh cầu của Ronaldo, các CĐV của Real đã tạo nên một hình ảnh tuyệt vời trên khán đài để cổ vũ cho các cầu thủ. Các Madridista có thể không phải là những CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới, tuy nhiên họ luôn đồng hành cùng đội bóng con cưng của họ.

2. Không phải là đêm tốt nhất của Neymar

Đây không phải là màn trình diễn tồi của Neymar, thế nhưng chưa phải là ngày thi đấu tốt nhất của anh. Tiền đạo người Brazil vẫn chưa kiểm soát được sự nóng nảy và sớm nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với một cầu thủ Real.

 - Bóng Đá

 

Neymar gây không ít sóng gió về phía khung thành của Real Madrid bằng những kỹ năng tuyệt vời, anh cũng tạo ra một số cơ hội ngon ăn đáng tiếc các đồng đội không tận dụng thành công. Thêm vào đó là những pha bỏ lỡ của “Tiểu Pele”.

3. Gareth Bale đếm ngày rời Bernabeu?

Ở trận đấu với Real Sociedad, Gareth Bale không được chọn đá chính ngay từ đầu, nhiều người nghĩ rằng Zidane đang để cầu thủ này nghỉ ngơi cho trận đại chiến với PSG. Tuy nhiên rạng sáng nay, Bale vẫn không có tên trong đội hình xuất phát.

 - Bóng Đá

 

Isco là người được tin tưởng, Bale chỉ được vào sân ở phút 68, có vẻ như anh không còn nhận được sự tin tưởng từ Zidane. Tiền vệ xứ Wales đang được Man Utd liên hệ để trở lại Premier League, và rất có thể anh sẽ ra đi vào mùa Hè này.

4. Kỷ lục của Ronaldo

Với 2 bàn thắng đó, Ronaldo đã lại làm nên lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng ở Champions League cho cùng 1 câu lạc bộ. Nếu tính cả 15 bàn cho Man Utd, siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha đã có 115 bàn thắng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này.

 - Bóng Đá

 

Có thể xem đây là một mùa bóng không thành công của Ronaldo. Dù vậy, anh vẫn ghi đến 22 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo sau 25 trận ở La Liga và Champions League.

5. Kền kền hóa quái thú ở Champions League

 - Bóng Đá

 

Bị loại khỏi Cúp nhà Vua và đang thi đấu thất vọng tại La Liga, Real Madrid khiến CĐV của họ ngán ngẩm bởi thành tích tệ hại ở giải đấu quốc nội. Tuy nhiên khi bước ra đấu trường châu Âu, đội bóng Hoàng gia thể hiện một mặt khác với sức mạnh của một con quái thú, sẵn sàng đá bay mọi chướng ngại để hướng đến ngôi vương. Chắc chắn mục tiêu số một của Zidane và các học trò là vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 09:48 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục