5 điểm nhấn Real 2-1 Valencia: Kỷ lục gia Ronaldo; Quái kiệt Marcelo

00:28 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnRonaldo lập kỷ lục mới, Alves tiếp tục tỏa sáng trên chấm phạt đền, Marcelo lập công... là những điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu này.

1. Isco tiếp tục bị đày ải

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã không có tên trong đội hình xuất phát và cũng không được HLV Zidane sử dụng xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức. Một quyết định khá khó hiểu của chiến lược gia người Pháp khi Isco đang có phong độ cao.

 - Bóng Đá

 

Isco liên tục tỏa sáng trong trận thắng Gijon và Deportivo khi anh được xếp đá chính ngay từ đầu. Sự vắng mặt của Gareth Bale vì chấn thương cũng không khiến anh được Zidane tin tưởng. James Rodriguez, Isco và Marco Asensio sẽ cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính trong trận đối đầu với Atletico Madrid ở Champions League vào tuần tới.

2. Cristiano Ronaldo – Cầu thủ châu Âu xuất sắc nhất

Với bàn mở tỷ số vào lưới của Valencia, Ronaldo chính thức vượt qua huyền thoại Jimmy Greaves để trở thành cầu thủ châu Âu ghi được nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu hàng đầu của châu lục.

Marcelo lập công, Kền kền trắng thoát hiểm phút cuối - Bóng Đá

 

Bàn thắng của Ronaldo mới ghi đươc là bàn thắng thứ 367 cùa cầu thủ này kể từ khi thi đấu cho Sporting Lisbon, vượt qua con số 366 bàn của huyền thoại Greaves. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu như Ronaldo tiếp tục được tạc tượng vinh danh ở Madrid, khi anh đang là chân sút vĩ đại nhất của đội bóng Hoàng gia.

3. Ronaldo tiếp tục thất bại trước Diego Alves trên chấm phạt đền

Pha cản phá cú đá phạt đền của Ronaldo trong trận đấu ngày hôm nay là lần thứ ba thủ thành Diego Alves chiến thắng Cr7 trong tổng số 4 lần đối đầu với siêu sao người Bồ Đào Nha trên chấm 11m.

Marcelo thăng hoa, Barca thất vọng não nề - Bóng Đá

 

Alves được biết đến như một chuyên gia bắt phạt đền ở La Liga. Một chuyên gia sút penalty như Ronaldo cũng 3 lần thất bại trước thủ thành người Brazil. Chỉ thiếu một chút nữa pha cứu thua của anh đã đem về 1 điểm cho Valencia nếu như không có sự tỏa sáng của Marcelo.

4. Valencia luôn là một thử thách khó khăn đối với Real

Ở trận đá bù lượt đi, Bầy dơi đã hạ sát Kền kền ngay tại hang ổ của mình với tỷ số 2-1. Và chỉ thiếu một chút nữa đội chủ sân Mestalla đã khiến Los Blancos phải ôm hận nếu như không có sự tỏa sáng cá nhân của Marcelo.

Marcelo thăng hoa, Barca thất vọng não nề - Bóng Đá

 

Bầy dơi chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi đối với Real Madrid trong nhiều mùa giải trở lại đây. Mặc dù không còn giữ được vị thế của mình ở mùa giải năm nay, nhưng khi HLV Voro ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng, Valencia đã lột xác nhanh chóng để thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng.

5. Quái kiệt Marcelo

Lần thứ bảy trong mùa giải này Madrid ghi được bàn thắng trong 10 phút cuối cùng để giành chiến thắng tại La Liga. Sergio Ramos, Alvaro Morata và Isco từng đóng vai người hùng của Kền kền, và giờ đến Marcelo xướng tên.

Marcelo thăng hoa, Barca thất vọng não nề - Bóng Đá

 

Ở mùa giải năm nay, dù Ronaldo vẫn là ngôi sao số một, Modric đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi, còn Ramos là thủ lĩnh của toàn đội thì người Madrid vẫn đủ hiểu Marcelo là cái tên ấn tượng nhất. Quái kiệt người Brazil thực sự là một nỗi e ngại cho hành lang cánh nơi anh hiện diện. Không thể phủ nhận Marcelo đang là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:06 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục