5 điểm nhấn Real 0-1 Barca: M.U phấn khích; El Clasico cuối cùng của Gareth Bale?

09:28 Chủ nhật 03/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnBLĐ của Man Utd có lý do để hài lòng khi theo dõi những mục tiêu của họ trong trận Siêu kinh điển vừa qua.

1. Mất 2 danh hiệu chỉ trong vòng 4 ngày

Hồi giữa tuần, Real Madrid thảm bại 0-3 trước Barcelona, qua đó đánh mất tấm vé vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua. Với trận thua hôm nay, họ xem như hết cơ hội vô địch La Liga bởi khoảng cách đến ngôi đấu của đại kình địch đã lên đến 12 điểm.

sau trận - Bóng Đá

 Real thua 2 trận SKĐ liên tiếp.

Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn mục tiêu vô địch Champions League. Dù đang là ĐKVĐ của giải đấu này với 3 lần lên ngôi liên tiếp trước đó, tuy nhiên không ai dám nghĩ Real sẽ bảo vệ thành công chiếc cúp bạc với phong độ tồi tệ như hiện nay.

2. Siêu kinh điển cuối cùng của Gareth Bale?

Mặc dù Gareth Bale là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid, tuy nhiên cầu thủ xứ Wales đang không cho thấy anh xứng đáng khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Solari đã tạo cơ hội cho ngôi sao 29 tuổi này được ra sân ngay từ đầu với hi vọng anh tạo nên sự đột biến. Tuy nhiên những gì Bale để lại chỉ là nỗi thất vọng. Có thông tin cho rằng cựu cầu thủ của Tottenham đang tìm nhà ở Manchester và nhiều khả năng anh sẽ bị bán cho Quỷ đỏ vào mùa kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

3. M.U quyết tâm có Ivan Rakitic

Bất chấp không đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Barcelona, tiền vệ người Croatia vẫn đang chơi cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm nay. Anh là người hùng của Blaugrana khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đại diện của Catalunya giành chiến thắng.

Man Utd đang rất khao khát sở hữu Rakitic sau khi biết thông tin cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng. Chứng kiến phong độ chói sáng của cựu tiền vệ Sevilla, Quỷ đỏ càng quyết tâm có được chữ ký của anh. Phong cách thi đấu sáng tạo nhưng cũng đầy máu lửa của Rakitic không những có thể chia sẽ gánh nặng đánh chặn bên cạnh Matic mà còn có thể hỗ trợ cho Paul Pogba điều tiết lối chơi và kết nối các tuyến với nhau.

sau trận - Bóng Đá

 M.U khao khát sở hữu Rakitic.

4. Vinicius Jr cần thêm thời gian

Sao trẻ người Brazil là điểm sáng hiếm hoi trong 2 thất bại của Real Madrid trước Barcelona. Tốc độ, kỹ thuật của Vinicius khiến hàng phòng ngự của Blaugrana nhiều lần khốn đốn. Đáng tiếc kinh nghiệm còn quá non khiến cầu thủ này chưa có được kỹ năng kết liễu đối phương tốt nhất.

HLV Valverde thậm chí còn cẩn thận bố trí Gerard Pique dạt sang biên phải để hỗ trợ Sergi Roberto kèm cặp Vinicius, tuy nhiên tiền đạo sinh năm 2000 vẫn nhiều lần gây sóng gió về phía khung thành Stegen. Anh cần thêm thời gian để mài dũa thêm kỹ năng dứt điểm nếu như muốn vươn tầm, đạt đến đẳng cấp như người đàn anh Neymar.

5. Cán cân lịch sử El Clasico thay đổi

Với 2 chiến thắng liên tiếp, Barca đã vượt qua Real để trở thành đội bóng có nhiều trận thắng trong lịch sử các trận Siêu kinh điển. Cụ thể sau 242 lần đối đầu giữa 2 Gã khổng lồ này, Barca có 96 lần thắng lợi, hơn Real 1 trận (95 lần thắng). Hai đội hòa nhau 51 lần.

Endo | 06:37 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục