5 điểm nhấn M.U 5-0 Brugge: Vẫn có 'điểm đen'; Đây! Bộ khung tiền vệ của Quỷ

11:28 Thứ sáu 28/02/2020

HLV Solskjaer đã khai phá thêm nhiều phương án mới cho Man Utd sau chiến thắng tưng bừng hôm nay.

1. “Món hời” Bruno Fernandes

Chỉ 28 ngày sau khi chuyển đến từ Sporting với giá 47 triệu bảng, Bruno Fernandes đã trở thành một thần tượng tại SVĐ Old Trafford. Chưa đầy 1 tháng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp 2 bàn, 2 kiến tạo bên cạnh những đường chuyền phát động tấn công dẫn đến bàn thắng.

sau trận - Bóng Đá

 Bruno lập công trên chấm 11m.

Rõ ràng 47 triệu bảng cho Bruno là cái giá quá hời đối với M.U. Có chăng điều họ tiếc nuối nhất lúc này là đã chiêu mộ anh quá muộn. Nhưng không sao, phần còn lại của mùa giải còn rất nhiều mục tiêu quan trọng mà Quỷ đỏ cần chinh phục.

2. Sự trở lại quý giá của Scott McTominay

Tiền vệ người Scotland mang đến nguồn năng lượng, sức trẻ, là điểm sáng hiếm hoi trong quãng thời gian đen tối của M.U ở giai đoạn lượt đi. Chấn thương dài hạn McTominay mắc phải cũng đã khiến Quỷ đỏ điêu đứng.

Rất may anh đã kịp bình phục và trở lại ngay thời điểm then chốt của mùa giải. Sau khi “làm nóng máy” ở trận đấu với Watford, hôm nay McTominay được đá chính ngay từ đầu. Anh giúp M.U kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến, đặc biệt còn đóng góp 1 bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

3. Fred

Chấn thương của Paul Pogba và McTominay vô tình “hồi sinh” Fred – người tưởng chừng như là bản hợp đồng thảm họa của M.U. Sự cơ động, lăn xả, tinh thần chiến đấu máu lửa giúp Fred quán xuyến tốt vòng tròn trung tâm giữa sân.

Ở trận tiếp đón Club Brugge hôm nay, tiền vệ người Brazil còn đặt dấu ấn trên mặt trận tấn công khi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Những lời khen ngợi dành cho Fred vào lúc này có lẽ đã trở nên quá thừa thải.

sau trận - Bóng Đá

Fred rực sáng. 

4. M.U hình thành bộ khung ở hàng tiền vệ, vị trí nào cho Pogba?

McTominay, Fred và Bruno Fernandes lần đầu tiên được sát cánh cùng nhau ở hàng tiền vệ. Như đã nói ở trên, cả 3 cầu thủ này đều có màn trình diễn chói sáng trước Club Brugge.

Và có lẽ HLV Solskjaer đã tìm ra cho mình bộ khung ở hàng tiền vệ. Fred và McTominay đảm nhận nhiệm vụ đánh chặn và quán xuyến khu trung tuyến, còn Bruno chơi cao hơn để hỗ trợ tấn công. 3 cầu thủ với 3 phong cách, với những sở trường khác nhau đã kết hợp cực kỳ ăn ý. Thời gian tới Pogba bình phục và trở lại có lẽ trở nên dư thừa.

5. Điểm đen của M.U trong chiến thắng 5 sao

Các CĐV của Quỷ đỏ đang cực kỳ sung sướng bởi gần 7 năm, CLB của họ mới có chiến thắng 5-0 tại sân chơi châu Âu (lần cuối cùng là trận thắng 5-0 trước Leverkusen tại Champions League năm 2013). Tuy nhiên, vẫn có một cái tên gây thất vọng ở trận đấu ngày hôm nay, đó là Daniel James.

Dấu ấn duy nhất mà tiền vệ người Anh để lại có lẽ là cú dứt điểm bị Deli dùng tay cản phá, giúp Quỷ đỏ được hưởng 11m. Còn lại trong suốt hiệp một James bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Anh sớm bị Solskjaer rút ra ngay đầu hiệp hai. Sau quãng thời gian bùng nổ ở đầu mùa giải, Daniel James bắt đầu sa sút một cách khó hiểu trong thời gian gần đây.

Real tập luyện cho El Clasico

Endo | 10:30 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục