5 điểm nhấn M.U 3-0 Saint-Etienne: Ibra "già gân", Pogba mãi chưa hết "đen"

08:54 Thứ sáu 17/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United có thắng lợi quan trọng 3-0 trước Saint-Etienne ngay tại Old Trafford, qua đó mở toang cánh cửa bước vào vòng tiếp theo của Europa League.

1. Zlatan may mắn?

Tiền đạo người Thuỵ Điển đã chính thức cán cột mốc 23 bàn thắng trên mọi đấu trường sau cú hat-trick đêm qua trước Saint-Etienne. Tuy nhiên hai trong số ba bàn thắng đêm qua có phần dễ dàng và may mắn.

 - Bóng Đá

Ibrahimovic có cho mình bàn thắng thứ 23 trên mọi đấu trường. 

Đầu tiên là pha mở tỉ số trên chấm đá phạt của Ibrahimovic, bóng đập vào hàng rào làm đổi hướng bóng khiến thủ thành Ruffier bất lực. Còn ở bàn thứ ba, tiền đạo người Thuỵ Điển bị phạm lỗi trong vòng cấm và dễ dàng ăn bàn trên chấm 11m. Chỉ có ở bàn thứ hai, Ibrahimovic đã có tình huống chọn vị trí hợp lý và dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Dù thế nào đi nữa, ở tuổi 35 Ibrahimovic vẫn đang cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng của mình, giúp M.U giành được những chiến thắng quan trọng.

2. Hàng thủ lỏng lẻo của M.U

HLV Jose Mourinho quyết định sử dụng lại bộ tứ đã thi đấu ở trận gặp Watford vào cuối tuần trước, bao gồm Valencia, Bailly, Smalling và Blind. Đó là trận đấu mà M.U phải chịu một số tình huống nguy hiểm trong hiệp 2 và phải nhờ may mắn mới thoát khỏi bàn thua.

Đêm qua, hàng thủ Quỷ đỏ vẫn cho thấy sự lỏng lẻo, phạm phải những sai lầm không đáng có. Rất may khi hàng công của Saint-Etienne tỏ ra yếu kém về mặt dứt điểm. Thống kê cho thấy, đại diện đến từ nước Pháp tung ra đến 11 cú dứt điểm nhưng không tình huống nào trúng khung gỗ.

3. Pogba hay nhưng... "đen"

 - Bóng Đá

Còn ai "đen" như Pogba? 

Ở trận đấu đêm qua, Pogba được trả lại vị trí hộ công quen thuộc. Tiền vệ người Pháp cho thấy sức mạnh, sự tự tin, khả năng điều tiết lối chơi và đóng vai trò quan trọng trong những pha lên bóng của Quỷ đỏ. Thậm chí, suýt chút nữa Pogba đã có cho mình một bàn thắng nếu không bị xà ngang từ chối. Trong khi Ibrahimovic chơi thong dong nhưng vẫn có 3 pha lập công, Pogba vẫn chưa thoát khỏi vận đen của mình.

4. Rashford - Dự bị chất lượng

Tài năng trẻ người Anh vào sân từ băng ghế dự bị thay Juan Mata phút 70 và nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình bằng những pha đi bóng lắt léo và tốc độ. Chính Rashford là người kiến tạo để Ibrahimovic đem về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Những trận đấu trước đó, Rashford bị chỉ trích vì thi đấu nghèo nàn về mặt ý tưởng. Tuy nhiên khi phải thi đấu với hàng thủ tốt thứ nhì Ligue 1 (sau PSG), tiền đạo người Anh đã để lại dấu ấn.

5. Quỷ đỏ tuyên chiến với phần còn lại

Nói không ngoa khi cho rằng M.U là một trong số những ứng viên nặng kí cho chức vô địch Europa League mùa này. Màn trình diễn trước Saint-Etienne vừa giúp M.U đặt một chân vào vòng 16 đội, vừa là lời khẳng định đanh thép gửi đến phần còn lại của giải đấu. 

Đội hình ra sân:

5 điểm nhấn M.U 3-0 Saint-Etienne: Ibra

Ảnh: Whoscored. 

Xem lại thắng lợi 3-0 của M.U trước Saint-Etienne:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục