5 điểm nhấn Marseille 0-3 Atletico: Thua chia tay, thắng cũng chia tay

09:00 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnĐằng sau 90 phút tại Groupama, đằng sau hạnh phúc của người chiến thắng và những giọt nước mắt của kẻ thất bại, đó là những cuộc chia tay đã và sẽ xảy ra.

Món quà chia tay của Griezmann?

Tin đồn về việc Griezmann sẽ gia nhập Barcelona mùa Hè tới đây liên tục xuất hiện thời gian qua. Và trong trận chung kết Europa League, tiền đạo người Pháp cho thấy lý do vì sao Barca rất muốn có anh.

5 điểm nhấn Marseille 0-3 Atletico: Thua chia tay, thắng cũng chia tay - Bóng Đá

 Đây có thể là chiếc cúp cuối cùng của Griezmann cùng Atletico Madrid.

Hai pha xử lý đẳng cấp, Griezmann mang về cho Atletico 2 bàn thắng qua đó định đoạt trận đấu. Bàn đầu tiên, anh khôn khéo đợi thủ thành Mandanda ngã người trước khi dứt điểm đánh lừa. Bàn thứ hai, Griezmann bấm bóng tinh tế qua người Mandanda.

Đây cũng có thể xem là món quà chia tay Griezmann dành tặng Atletico Madrid.

Payet chia tay World Cup?

Có lẽ ngay cả những CĐV West Ham, những người luôn giữ mối thù với Dimitri Payet khi anh dứt áo ra đi cũng động lòng với giọt nước mắt của tiền vệ người Pháp. Bước vào trận đấu với chiếc băng thủ quân cùng quyết tâm giành cúp vô địch, nhưng sau 90 phút, nỗi buồn vô hạn đến với Payet.

5 điểm nhấn Marseille 0-3 Atletico: Thua chia tay, thắng cũng chia tay - Bóng Đá

 Payet khóc trên đường rời sân.

Marseille của anh thua đã đành, chấn thương phút 32 còn có thể khiến Payet mất luôn cả kỳ World Cup 2018 trước mắt. Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Payet và anh sẽ có mặt tại nước Nga cùng tuyền Pháp.

Champions League dần xa Marseille

Bước vào trận đấu chung kết Europa League, bên cạnh chiếc cúp vô địch, Marseille còn hướng đến một tấm vé tham dự Champions League mùa sau bởi hiện tại, họ chưa chắc chắn có mặt trong top 3 Ligue 1.

5 điểm nhấn Marseille 0-3 Atletico: Thua chia tay, thắng cũng chia tay - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, thất bại trước Atletico khiến mong muốn của Marseille tiêu tan. Giờ đây, họ buộc phải trông chờ Lyon sẩy chân ở vòng cuối Ligue 1 khi gặp Nice. Hiện Marseille đứng thứ 4, kém vị trí thứ 3 của Lyon đúng 1 điểm.

Diego Simeone xứng đáng được tôn vinh

Barcelona vô địch La Liga, Real Madrid hướng đến chung kết Champions League nhưng Diego Simeone vẫn có thể tự hào với chức vô địch Europa League cùng Atletico.

Với 20 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 3 lần, có thể nói Atletico đã hủy diệt giải đấu kể từ khi 'rớt' xuống từ Champions League. Trong trận chung kết, chiến lược gia Argentina dù phải ngồi trên khán đài vì lệnh cấm, các học trò của ông vẫn tuân thủ đấu pháp một cách tuyệt vời, đấu pháp đặc trưng mang tên Diego Simeone.

5 điểm nhấn Marseille 0-3 Atletico: Thua chia tay, thắng cũng chia tay - Bóng Đá

 

Marseille đã có những phút khởi đầu khá thăng hoa nhưng bấy nhiêu là không đủ để đánh bại Atletico rất quái dưới thời Simeone. Nếu Diego Costa có thể gia nhập CLB từ mùa Hè, Simeone nhiều khả năng đã đưa Atletico đến với những thành tích cao hơn trong mùa giải 2017/18.

Với tài năng của bản thân, sẽ không bất ngờ nếu Simeone chia tay Atletico Madrid để tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa Hè. Chelsea có thể là điểm đến lý tưởng.

Tạm biệt Torres

5 điểm nhấn Marseille 0-3 Atletico: Thua chia tay, thắng cũng chia tay - Bóng Đá

 Khoảnh khắc cuối cùng của Torres trong màu áo Atletico.

Phút 90, Torres vào sân thay Griezmann trong trận chung kết Europa League. Đó là những giây phút cuối cùng của anh với Atletico trong tư cách là một cầu thủ. Sau mùa giải này, tiền đạo đã ghi 127 bàn cho Atletico Madrid sẽ chính thức chia tay đội bóng đã đào tạo nên anh. Với chiếc cúp Europa League trên tay, Torres có lẽ không còn gì nuối tiếc về màn chia tay của anh cùng CLB.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục