5 điểm nhấn Man Utd 1-2 Sevilla: Man Utd mất chất, De Gea thì mất phép

12:14 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có một trận đấu thất vọng toàn tập trước đối thủ Sevilla. Sau đây là 5 điểm nhấn được rút ra khi 90 phút trên sân Old Trafford khép lại.

1. Man Utd phủ đầu bất thành 

Paul Pogba chưa hồi phục 100% thể lực khiến Jose Mourinho phải bố trí Marouane Fellaini đá cặp với Nemanja Matic ở trung tâm. Cộng thêm việc đẩy Marcus Rashford sang cánh phải khiến Man Utd gần như không thể tấn công trong hiệp một. 

5 điểm nhấn Man Utd 1-2 Sevilla: Man Utd mất chất, Sevilla quá kiên cường - Bóng Đá

 Fellaini và cơ hội duy nhất của Quỷ đỏ ở cuối hiệp một. 

Họ cố gắng dồn ép đối thủ nhưng không hề tạo ra một pha phối hợp bài bản nào. Tình huống nguy hiểm nhất lại đến từ pha đối mặt của Fellaini ở phút 37. Đáng tiếc, anh lại dứt điểm bất thành. 

2. Pogba đang chống đối Mourinho?

Trước khi đưa Pogba vào sân, chí ít Man Utd dù không tấn công tốt nhưng phòng ngự rất chắc chắn. Đến khi tiền vệ người Pháp xuất hiện trên sân, thế trận mở hẳn ra cho Sevilla. Họ có liền hai bàn thắng trong 15 phút cuối và chấm dứt hi vọng đi tiếp của Man Utd. 

Về phần mình, Pogba sẽ là đề tài chỉ trích của NHM trong nhiều ngày tới với cú chuyền bóng hời hợt ở cuối trận. Tại sao Mourinho phải cố gắng dùng một cầu thủ đang chấn thương, tại sao tài năng trẻ Scott McTominay phải ngồi ngoài suốt 90 phút? Đó là những vấn đề mà chỉ có Mourinho mới tự lí giải được. 

3. De Gea mất phép

5 điểm nhấn Man Utd 1-2 Sevilla: Man Utd mất chất, Sevilla quá kiên cường - Bóng Đá

 De Gea rất tốt nhưng Sevilla... rất tiếc. 

Trong trận lượt đi, David De Gea đã có tới 8 pha cứu thua xuất sắc và giúp Man Utd cầm hòa đối thủ với tỉ số 0-0. Đêm qua, anh lại chói sáng, nhưng lần này, không thể cứu được một Quỷ đỏ rệu rã. Theo thống kê, hậu vệ Man Utd để De Gea phải hứng chịu tới 21 cú sút, con số kỉ lục của họ từ trận gặp Real Madrid năm 2013. 

Vấn đề ở hàng thủ Man Utd đã được người ta cảnh báo từ sau trận đấu với Arsenal. Song, Mourinho đã cố tình quên nó với quân bài Eric Bailly. Cuối cùng, hậu quả Quỷ đỏ phải cay đắng rời sân chơi Champions League ngay từ vòng 16 đội. 

4. Banega - N'Zonzi có màn trình diễn để đời

Hai bàn thắng của Wissam Ben Yedder khiến người ta ca ngợi anh hơi nhiều mà quên mất rằng tuyến giữa mới chính là chìa khóa thành công cho Sevilla đêm qua. Tính riêng trong hiệp một, Ever Banega đã thực hiện thành công 49/52 đường chuyền, nhiều hơn 21 lần so với bất cứ cầu thủ nào bên phía Man Utd. 

Tính rộng ra, cặp đôi Banega - N'Zonzi là những người chạm bóng nhiều nhất của trận đấu đêm qua. Tiền vệ người Argentina có 108 lần, còn người đồng nghiệp của anh thua kém chút ít với 105 lần. Người chạm bóng nhiều nhất bên phía Man Utd là... hậu vệ Ashley Young với 90 lần. 

5. Jose Mourinho sẽ cần thêm tiền

Trận thua đêm qua chỉ ra, đội hình của Quỷ đỏ còn lâu mới sánh được với người hàng xóm. Họ cần chi nhiều hơn vào TTCN mùa Hè, và đặc biệt là chi... đúng ý Mourinho. Ít nhất hai cầu thủ đẳng cấp ở hàng thủ phải cập bến sân Old Trafford. Chưa kể, họ cũng cần chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh biết...tạt! Nếu Lukaku được tạt bóng nhiều hơn trong đêm qua, diễn biến trận đấu có khi đã khác đi. 

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 05:17 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục