5 điểm nhấn Man Utd 1-2 Crystal Palace: Nỗi ám ảnh mang tên 'Penalty'!

06:00 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Crystal Palace và Man Utd tại vòng 3 Premier League 2019/2020.

1. Man Utd giúp Crystal Palace khai nòng thành công

Hai trận liên tiếp, đoàn quân của Roy Hodgson không thể ghi được dù chỉ một bàn thắng. Họ hòa không bàn thắng với Everton, trước khi bị tân binh vừa thăng hạng Sheffield United đánh bại với tỷ số 0-1.

5 điểm nhấn Man Utd 1-2 Crystal Palace: Nỗi ám ảnh mang tên 'Penalty'! - Bóng Đá

 Ayew là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Crystal Palace ở mùa này.

Thế nhưng bóng đá luôn chứa đựng sự bất ngờ. Dù phải chơi trên sân nhà Old Trafford của Man Utd, vậy mà Crystal Palace có thể ghi tới 2 bàn thắng vào lưới "Quỷ đỏ", qua đó giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình.

2. Nỗi ám ảnh mang tên "Penalty"

Man Utd chính là đội thứ hai trong lịch sử được hưởng ít nhất mỗi trận đấu 1 quả penalty trong 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League. Đội đầu tiên có được may mắn này là Chelsea ở mùa giải 2012/2013.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chỉ thực hiện thành công 1/3 quả penalty từ đầu mùa. Lần lượt Paul Pogba và Marcus Rashford thất bại trên chấm 11 mét ở hai vòng đấu gần đây, khiến Man Utd mất điểm đầy đáng tiếc.

3. Ranh giới mong manh giữa người hùng và tội đồ

Paul Pogba có màn trình diễn không tồi trước Crystal Palace, anh vẫn là ông chủ đích thực ở khu trung tuyến với khả năng cầm nhịp và phân phối bóng tuyệt vời. Thậm chí bàn gỡ hòa của Man Utd còn có công lớn của tiền vệ này, anh là người cướp được bóng, qua đó tạo tình huống phản công dẫn đến bàn thắng của Daniel James.

5 điểm nhấn Man Utd 1-2 Crystal Palace: Nỗi ám ảnh mang tên 'Penalty'! - Bóng Đá

 Pogba mắc sai lầm cuối trận khi để mất bóng, khiến Man Utd bị đối thủ phản công và nhận bàn thua.

Tuy nhiên bước vào phút bù giờ của hiệp hai, chính Paul Pogba là người để mất bóng, gián tiếp khiến đội nhà nhận bàn thua oan nghiệt từ pha dứt điểm của Patrick van Aanholt.

4. Hàng công Man Utd có vấn đề

Sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Chelsea ở vòng đầu tiên, "Quỷ đỏ" bắt đầu gặp không ít khó khăn trong khâu ghi bàn. Trước Crystal Palace, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tung ra đến 22 pha dứt điểm, nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng đích để đem về vỏn vẹn 1 bàn thắng của Daniel James.

Điều này trái ngược hoàn toàn với sự hiệu quả của đội khách, họ chỉ có 5 lần dứt điểm nhưng vẫn đi trúng đích được 3. Và chỉ cần bấy nhiêu thôi là đủ để "Những chú đại bàng" ghi được 2 bàn.

5. Chiến thắng lịch sử của Crystal Palace

Trong kỷ nguyên Premier League, Crystal Palace chưa từng một lần giành chiến thắng trước Man Utd. Có thể nói, "Quỷ đỏ" chính là đội bóng kỵ dơ nhất với họ. Ấy vậy mà hôm nay lịch sử đã sang trang, thầy trò Roy Hodgson đánh bại được đối thủ này lần đầu tiên ngay tại thánh địa Old Trafford.

5 điểm nhấn Man Utd 1-2 Crystal Palace: Nỗi ám ảnh mang tên 'Penalty'! - Bóng Đá

 Crystal Palace đã chấm dứt cơn ác mộng mang tên Man Utd.

Lần cuối cùng Crystal Palace chiến thắng trước "Quỷ đỏ" đã cách gần ba thập kỷ. Chính xác là vào ngày 11/5/1991, Crystal Palace giành chiến thắng 3-0 khi chạm trán nửa đỏ thành Manchester. Từ đó đến trước thắng lợi 1-2 vừa qua, cứ hễ hai đội gặp nhau tại giải VĐQG là đội chủ sân Selhurst Park lại toàn thua.

Vương Ngọc | 00:45 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục