5 điểm nhấn Man United 3-0 Stoke City: Arsenal thôi mơ mộng; Người hùng thầm lặng

12:01 Thứ ba 16/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã có chiến thắng nhẹ nhàng trong trận đấu muộn vòng 23 qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 12 điểm. Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu.

Xứng danh công thần

Trở lại sau chấn thương, Antonio Valencia không chỉ mang đến sự an tâm cho hành lang phải Man United, anh còn trực tiếp ghi bàn mở tỉ số chỉ sau 10 phút với cú 'rocket' xé lưới Stoke. Đáng chú ý, lần này cú sút của Valencia được thực hiện bằng chân trái, chân không thuận, nó khiến thủ môn Jack Butland hoàn toàn bất ngờ.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Valencia thể hiện khả năng sút trái chân.

Valencia là một trong số những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất tại Man United lúc này. Trải qua 4 đời HLV, cầu thủ Ecuador luôn là một phần quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ. Một người hùng thầm lặng.

Arsenal, đừng mơ có Martial!

Những ngày qua, thông tin chuyển nhượng nóng nhất tại Ngoại hạng Anh chính là thương vụ Man United chiêu mộ Alexis Sanchez. Rõ ràng Arsenal không muôn mất trắng cầu thủ Chile và buộc phải bán anh ngay Tháng Giêng. Man United cũng sẵn sàng chi đậm để rước Sanchez, bổ sung lực lượng trước vòng knock out Champions League.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Không có cửa để Arsenal sở hữu Martial.

Vấn đề khúc mắc duy nhất là giá trị chuyển nhượng. Wenger được biết rất muốn có Martial như là một phần thỏa thuận trong bản hợp đồng. Tuy nhiên, chắc hẳn đây chỉ là giấc mơ viễn vông của Giáo sư. Martial ngày càng tỏa sáng trong màu áo Man United, anh chiếm luôn vị trí chính thức của Rashford. Rạng sáng nay, tiền đạo người Pháp lập nên một siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Stoke City.

Gia hạn gấp với De Gea

Một thủ môn giỏi không chỉ biết cứu thua trong lúc CLB gặp nhiều khó khăn, bị dồn ép liên tục, anh ta còn phải biết giữ bình tĩnh trước những tình huống tấn công bất ngờ của đối thủ. David De Gea là một người như vậy. Cú ngả bàn đèn của Shaqiri trong hiệp một dù ở góc khá hẹp nhưng nó đủ bất ngờ để gây khó khăn cho mọi thủ môn. Tuy nhiên, De Gea đã dễ dàng cúi người ôm bóng hóa giải nguy hiểm cho khung thành Man United. Bên cạnh đó, anh có thêm 3 pha cứu thua khác trong trận đấu.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 

Jose Mourinho khẳng định CLB đang tiến hành gia hạn hợp đồng với De Gea. Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng hết mức có thể để tránh đêm dài lăm mộng.

'Núi' thử thách chờ Paul Lambert vượt qua

Thống kê chỉ ra rằng, 9 tân HLV Premier League chạm trán Man United trong trận ra mắt chỉ có Claudio Ranieri (Chelsea, 2000) là người giành chiến thắng. Thế nên, Stoke City đã giảm áp lực và để Paul Lambert ngồi trên khán đài.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 

Dù vậy, mọi thứ cũng không cải thiện quá nhiều với chiến lược gia 48 tuổi. Rạng sáng nay đã là trận thua thứ 8 trong 11 trận gần nhất của Stoke. The Potters hiện đang đứng trong nhóm xuống hạng và Lambert sẽ có rất nhiều việc phải làm để giúp CLB vượt qua cửa tử.

Nhen nhóm hy vọng

Thắng lợi trước Stoke City, Quỷ đỏ chính thức rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 12 điểm. Trong bối cảnh Man xanh đã chấm dứt chuỗi trận bất bại, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong 15 vòng đấu còn lại của giải đấu.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 11:15 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục