5 điểm nhấn Man United 2-1 Tottenham: Bản lĩnh ngôi sao; Đôi cánh già cỗi

08:21 Chủ nhật 22/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã vượt qua Tottenham trong một trận cầu hấp dẫn, kịch tích và đầy cuốn hút. Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn sau trận.

Sanchez xứng đáng là ngôi sao

Nhận nhiều chỉ trích sau những màn trình diễn nghèo nàn, Alexis Sanchez bắt đầu bị cho là món hàng hớ của Quỷ đỏ. Người ta nói anh thi đấu năng nổ nhưng không hiệu quả, thậm chí là còn phá lối chơi của CLB.

5 điểm nhấn Man United 2-1 Tottenham: - Bóng Đá

 Không chỉ có tài năng, Sanchez còn sở hữu một tinh thần quyết tâm cực kỳ mạnh mẽ.

Đó là sự thật nhưng với tính cách của một ngôi sao, tiền đạo Chile ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân và đêm qua là một Sanchez rất khác. Anh vẫn năng nổ nhưng anh đã nâng tầm lối chơi đó của bản thân lên một đẳng cấp khác. Sanchez trở thành 'tiền đạo phòng ngự' của Man United, lăn xả tích cực tranh chấp bóng và 2 pha tắc bóng thành công chính là thành quả Sanchez mang lại cho Man United. Việc Sanchez ghi bàn là điều tất yếu sau màn trình diễn đầy cảm xúc. Kiên trì, Sanchez đã 'biến sai thành đúng'.

Tottenham mãi chỉ là 'gã khờ'

Tấn công dồn dập, vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng lại nhận thất bại, thêm một lần nữa Gà trống chứng tỏ họ yếu tâm lý, bản lĩnh kém trong những thời khắc quyết định. Đây đã là lần thứ 8 liên tiếp Tottenham dừng bước tại bán kết Cúp FA, một thành tích tồi tệ. Đã đến lúc Spurs nên chi tiền mua những ngôi sao đẳng cấp, những ngôi sao của các trận đấu lớn.

Đôi cánh mỏi

Chi rất nhiều tiền kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ, thật bất ngờ khi số phận đẩy đưa và Man United vẫn đang sử dụng Antonio Valencia cùng Ashley Young cho vị trí 2 hậu vệ biên trong đội hình.

5 điểm nhấn Man United 2-1 Tottenham: - Bóng Đá

 Đã đến lúc Antonio Valencia cần được thay thế.

Không phủ nhận Young và Valencia luôn thi đấu hết mình mỗi khi ra sân nhưng quả thật, họ không mang lại sự an toàn cho hàng phòng ngự Man United, đặc biệt khi cả hai đã bước sang tuổi 'băm'. Đêm qua, Son Heung-min và Christian Eriksen đã hành hạ hai hậu vệ Man United trong phần lớn trận đấu. Chỉ có sự xuất sắc của Chris Smalling và Phil Jones bên trong vòng cấm mới giúp Quỷ đỏ bảo toàn được tỉ số 2-1.

Tottenham Hotspur thua vì Kane

5 điểm nhấn Man United 2-1 Tottenham: - Bóng Đá

 

Như đã nói, Son Heung-min và đặc biệt là Christian Eriksen đã khuấy đảo rất tốt 2 bên cánh. Tuy nhiên, chính vì sự yếu kém của Harry Kane, tiền đạo cắm ở phía trong khiến Tottenham bỏ lỡ nhiều đợt tấn công. Thêm lần nữa Kane chứng minh Man United là khắc tính của anh. Sau đêm qua, tiền đạo này đã chạm trán Quỷ đỏ 9 lần và mới chỉ ghi được một bàn. Đáng chú ý, trước khi bước vào cuộc chiến này, Kane đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Trước Man United, tiền đạo chủ lực của Tottenham không có nổi một cú sút trúng đích.

Tiệm cận Arsenal

Sau 8 mùa giải liên tiếp thất bại trong việc ghi tên vào trận đấu cuối cùng của Cúp FA, Man United đã lọt vào chung kết giải đấu 2 trong 3 năm gần nhất. Thành tích này giúp họ cân bằng kỷ lục của Arsenal với 20 lần lọt vào chung kết Cúp FA. Bên cạnh đó, nếu giành chức vô địch, Man United cũng sẽ cân bằng kỷ lục về số chức vô địch Cúp FA của Pháo thủ (13).

Xem lại những diễn biến hấp dẫn trong trận đấu:

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục