5 điểm nhấn Man United 2-1 Real Madrid: 'Sancheta' lại thăng hoa

12:24 Thứ tư 01/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã có chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau 90 phút tại Hard Rock Stadium.

Sanchez tỏa sáng

Đóng vai chân sút chủ lực trong đội hình Man United tại chuyến du đấu trên đất Mỹ, Sanchez vẫn đang làm rất tốt những gì anh có thể. Sau bàn thắng vào lưới Milan, tiền đạo Chile tiếp tục nổ súng trong cuộc chiến với Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Sanchez, ngôi sao mang đến niềm vui nhiều nhất cho CĐV Man United thời điểm hiện tại.

Bàn thắng của anh giúp Man United mở tỉ số và dễ đá hơn. Khoảng 10 phút sau, Sanchez có pha đánh đầu ngược về sau tinh tế để Herrera nâng tỉ số 2-0. Một bàn thắng, một kiến tạo, anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trước Real Madrid.

'Sancheta' lại hoạt động hiệu quả

Trong cuộc chiến với Milan, Mourinho bất ngờ mất Martial trước trận khi tiền đạo người Pháp phải về Paris vì lý do gia đình. Thiếu thốn nhân sự, ông quyết định bố trí Mata và Sanchez thi đấu cùng nhau trên hàng công. Mata chơi lùi trong khi Sanchez được tự do hoạt động. Sự kết hợp này nhìn chung đã thành công, Sanchez mặc sức vùng vẫy dưới sự hỗ trợ của Mata.

 - Bóng Đá

 Sanchez và Mata thể hiện sự ăn ý đang kinh ngạc khi đá cặp cùng nhau.

Trước Real ngày hôm nay, Mourinho tiếp tục áp dụng chiến thuật trên và lại thành công. Ngay phút thứ 5, Sanchez đã có pha chuyền bóng thông minh vào vòng cấm cho Mata. Trong bàn thắng thứ 2, pha phối hợp giữa 2 cầu thủ trên tạo khoảng trống thuận lợi để Herrare ghi bàn. Bước vào mùa giải chính thức, mỗi khi muốn lấy Sanchez làm trọng tâm, đây là chiến thuật Mourinho nên ưu tiên hàng đầu.

Màn ra mắt buồn của Lopetegui

Lopetegui đã phải nhận 'bi kịch World Cup' khi hứng chịu án trảm của LĐBĐ Tây Ban Nha 1 ngày trước giờ khai mạc. Tạm quên nỗi buồn đó, ông bắt tay vào xây dựng một Real thời đại mới với hy vọng tiếp nối thành công của Zinedine Zidane.

Trận đấu với Man United là lần đầu tiên Lopetegui ra mắt trên cương vị HLV Kền kền trắng. 90 phút tại Hard Rock Stadium, Real là đội nắm thế chủ động. Tiếc rằng, sự non nớt của các cầu thủ trẻ đã khiến Lopetegui nhận thất bại.

Fred mang đến nhiều hy vọng

 - Bóng Đá

 

Sau 30 phút trước Liverpool, Fred đã được Mourinho bố trí đá chính trong cuộc chiến với Real Madrid. Nhìn chung, anh đã có màn trình diễn khá ổn trong hơn 1h đồng hồ trên sân. Fred hoạt động năng nổ, tích cực thực hiện những đường chuyền lên tuyến trên cho đồng đội, tuy không đạt độ chuẩn xác cao nhưng ý tưởng khá tốt. Một số CĐV Man United đã giành lời khen cho tiền vệ Brazil.

Real trình làng 2 tân binh

Trong màn ra mắt của bản thân, Lopetegui cũng không quên trình làng 2 tân binh mới đã gia nhập Real thời gian qua. Đầu tiên là tài năng trẻ Vinicius, người được Real mua năm ngoái nhưng phải đến Hè nay mới gia nhập CLB khi vừa đủ 18 tuổi. Như những viên ngọc thô Brazil khác, 60 phút trên sân, Vinicius thể hiện kỹ thuật khá tốt, dù vậy, đôi lúc anh xử lý hơi rườm rà.

 - Bóng Đá

 Vinicius, tân binh sinh năm 2000 của Real Madrid.

Tân binh còn lại là hậu vệ phải Alvaro Odriozola. Cầu thủ vừa cùng Tây Ban Nha tham dự World Cup gây ấn tượng bởi lối chơi tốc độ cùng một số pha phối hợp tốt với Gareth Bale.

Thành Đạt | 11:40 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục