5 điểm nhấn Man United 0-1 West Brom: Đá dở lại còn 'đen'

07:13 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnMan United đã có trận thua cực sốc trên sân Old Trafford trước đội cuối bảng West Brom. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

Thôi mơ mộng

Sau trận đấu với Man City, không ít CĐV nghĩ rằng, HLV Jose Mourinho đã giải thành công bài toán Pogba-Sanchez. Thế nhưng, chứng kiến màn trình diễn của cả hai đêm qua, chẳng có bài toán nào được giải cả.

5 điểm nhấn Man United 0-1 West Brom - Bóng Đá

 Pogba có màn trình diễn tệ hại đêm qua.

Vẫn là những sự bối rối thường thấy khi hai ngôi sao trên đá cùng với nhau. Có cảm giác, Sanchez và Pogba tự 'triệt tiêu' lẫn nhau khi đá cùng. Từ giờ cho đến khi mùa giải mới bắt đầu, HLV Mourinho vẫn còn đau đầu rất nhiều với Pogba-Sanchez.

Quỷ đỏ đã khinh thường đối thủ

West Brom đang xếp cuối cùng trên BXH và ít nhiều đội bóng này đã không còn đáng sợ trong mắt một số CLB. Rõ ràng trong số đó có Man United.

5 điểm nhấn Man United 0-1 West Brom - Bóng Đá

 Lukaku bất lục nhìn Jay Rodriguez phá lưới De Gea.

Nên nhớ, đặc sản trứ danh của West Brom là những tính huống phạt góc. Vậy mà trong bàn thua, Quỷ đỏ đá bố trí tiền đạo Lukaku theo kèm Jay Rodriguez. Đành rằng Lukaku có chiều cao, không chiến tốt nhưng với nhiệm vụ phòng ngự, số 9 Man United chẳng khác gì 'cậu học viêc'.

West Brom lập lại kỳ tích?

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2004/05, West Brom đã trở thành đội bóng đầu tiên trụ hạng thành công dù xếp cuối bảng trong dịp Giáng Sinh. Không những thế, họ còn trở thành CLB đầu tiên xếp cuối bảng trước vòng cuối cùng trụ hạng thành công. Thời điểm đó, West Brom đã đánh bại Portsmouth trong trận đấu cuối cùng để vượt qua 3 CLB Southampton, Norwich, Crystal Palace leo lên xếp thứ 17, trụ hạng trước sự ngỡ ngàng của tất cả.

Sau chiến thắng đêm qua trước Man United, West Brom giờ kém vị trí an toàn 9 điểm khi còn trong tay 4 trận đấu. Thắng hết tất cả, họ có thể làm nên điều kỳ diệu. Hãy tiếp tục tinh thần chiến đấu đã thể hiện ở Old Trafford!

Man United 'ôm hận' vì người cũ

5 điểm nhấn Man United 0-1 West Brom - Bóng Đá

 Ben Foster cản phá cú sút của Lukaku

Thi đấu không tốt đêm qua nhưng Quỷ đỏ vẫn có cách tiếp cận khung thành West Brom bằng việc treo bóng cho Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã có 2 cơ hội 'ngon ăn' để ghi bàn nhưng rất tiếc anh không thể đánh bại thủ thành Ben Foster, cựu cầu thủ Man United. Bên cạnh đó, 2 pha dứt điểm của Sanchez và Smalling cũng không thể khuất phục thủ môn người Anh. Foster thật sự đã đóng góp 50% vào chiến thắng của West Brom.

...ôm hận vì trọng tài

Phút 18, Ander Herrera có pha xâm nhập vòng cấm West Brom và bị Craig Dawson phạm lỗi. Đây rõ ràng là một tình huống Quỷ đỏ cần phải được hưởng penalty nhưng trọng tài Paul Tierney đã nói không. Đã dở lại còn 'đen', Man United không thể tránh khỏi thất bại.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 06:30 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục