5 điểm nhấn Man United 0-0 San Jose: Đừng 'ép' Chong; Matial vô hình 90 phút

09:58 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnMan United đã có trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ. Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn sau 90 phút tại Levi's Stadium.

Xà ngang chống lại cả thể giới

Nếu may mắn hơn, khán giả tại Levi's Stadium đã được chứng kiến bàn thắng, thậm chí là 2 bàn thay vì một kết quả hòa 0-0 tẻ nhạt.

Phút thứ 4, từ quả đá phạt bên cánh trái, Eric Bailly có pha đánh đầu chạm xà ngang. Cuối hiệp hai, cũng từ một tình huống cố định bên cánh trái, lần này là phạt góc, cầu thủ San Jose đưa bóng đến đúng vị trí từng ngăn cản bàn thắng của Bailly trước đó. Một ngày mà xà ngang chống lại tất cả.

Đừng gây sức ép lên Chong

Sau màn trình diễn ấn tượng trận gặp Club America, Tahith Chong trở thành cái tên được nhiều khán giả chú ý. Ngay lập tức anh được bố trí đá chính trong cuộc chiến với San Jose. Tuy nhiên, cầu thủ Hà Lan đã có 45 phút thất vọng trên sân Levi's. Anh xử lý lỗi một vài tình huống, thi đấu rườm rà và tỏ ra yếu đuối trong các pha tranh chấp.

 - Bóng Đá

 Chong tỏ ra yếu đuối trong các pha tranh chấp.

"Cậu ấy phải chơi nơi mà cậu ấy ấy thuộc về. Tahith phải chơi ở học viện và phát triển thể chất, bởi vì thể chất là thứ mà cậu ấy chưa sẵn sàng vào lúc này.", Mourinho từng phát biểu về Chong. Và sau trận đấu với San Jose, Mourinho cần rèn luyện thêm về tinh thần cho cậu học trò.

Còn với CĐV Man United lúc này, tốt nhất là đừng đặt nhiều kỳ vọng lên Chong dẫn đến những sức ép không đáng có cho tài năng 18 tuổi.

Martial vô hại 90 phút

Việc đi hay ở của Martial luôn là đề tài nóng bỏng khi nhắc về Man United. Rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã tạo điều kiện triệt để cho tiền đạo người Pháp thể hiện bản thân khi giữ anh suốt 90 phút.

 - Bóng Đá

 Martial không thể tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành đối thủ.

Thế nhưng, những gì Martial làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Anh gần như không có lấy một pha bóng nguy hiểm trước khung thành San Jose. Thậm chí, nếu không để ý, nhiều khán giả qua màn ảnh nhỏ đã lầm tưởng Martial bị thay ra sân đầu hiệp hai khi anh vô hình trong 45 phút cuối trận. Liệu tâm trí và đôi chân của Martial có còn đặt để tại Man United?

San Jose đá tốt hơn Man United

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0 nhưng nếu công bằng hơn, chiến thắng nên thuộc về San Jose. Ngoại trừ tình huống đánh đầu chạm xà của Bailly, Man United không để lại nhiều dấu ấn.

Trong khi đó, các cầu thủ San Jose đã thi đấu tự tin, chịu khó tấn công và có 3 cơ hội ghi bàn trong hiệp hai. Tiếc rằng, may mắn đã không đứng về đội bóng đến từ MLS.

Valencia chấn thương

Mang băng thủ quân Man United trong trận đấu rạng sáng nay, thế nhưng Valencia sớm bỏ rơi những người đồng đội.. Khi đồng hồ chưa điểm phút thứ 10, ống kính may quay bất ngờ hướng về cầu thủ Ecuador, anh đang đi tập tễnh từng bước về phía đường pitch.

 - Bóng Đá

 Nếu Valencia vắng mặt vì chấn thương, Dalot sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng.

Mọi chuyện đã rõ, Valencia gặp chấn thương, chưa biết nặng hay nhẹ nhưng HLV Jose Mourinho buộc phải rút anh khỏi sân. Đây là tình huống đáng lo cho Man United, trước đó, Diogo Dalot, một hậu vệ phải khác của Quỷ đỏ, cũng đã gặp chấn thương.

Thành Đạt | 09:15 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục