5 điểm nhấn Man City 6-0 Chelsea: Đâu rồi Chelsea kiêu hùng?; Guardiola tinh quái

10:58 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã nhận thất bại thảm hại trên sân Etihad. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

Sát thủ thành London

Điểm nhấn trong chiến thắng đêm qua của Man City chính là cú hattrick siêu hạng của Sergio Aguero. Với cú hattrick trên, Aguero đã cân bằng kỉ lục 11 hattrick tại Premier League của huyền thoại Alan Shearer.

5 điểm nhấn Man City 6-0 Chelsea: 'Thành Man' song hỷ; Guardiola tinh quái - Bóng Đá

 Chỉ trong một tuần, Aguero đã khiến Arsenal và Chelsea 3 lần vào lưới nhặt bóng.

Đáng chú ý, chỉ cách đây đúng 1 tuần, cũng tại Etihad, Aguero đã lập hattrick vào lưới một đội bóng thành London khác là Arsenal. Cuối tháng này, Sergio Aguero cùng đồng đội sẽ tiếp đón West Ham United.

Thành Manchester song hỷ

Đêm qua, không chỉ Man City và Chelsea, cả 4 đội bóng còn lại của Big Six đều hướng về sân Etihad. Sau 90 phút khép lại, những người được hưởng niềm vui là thành Manchester.

Đánh bại Chelsea 6-0, Man City lấy lại ngôi đầu từ tay Liverpool. Trong khi đó, với việc Chelsea trắng tay, Man United chính thức có mặt trong top 4, nhiều hơn The Blues 1 điểm. Một đội bóng khác cũng có được niềm vui là Arsenal.

Đâu rồi Chelsea kiêu hùng?

Kể từ khi Chelsea thành công với bàn tay của Mourinho, người ta đã biết đến The Blues là một tập thể kiêu hùng, không dễ khuất phục. Tuy không có lối chơi tấn công hào nhoáng, Chelsea luôn là một đội bóng rất khó đánh bại bởi hàng phòng ngự kỷ luật và tinh thần chiến đấu quật cường.

5 điểm nhấn Man City 6-0 Chelsea: 'Thành Man' song hỷ; Guardiola tinh quái - Bóng Đá

 Sự thất vọng của Eden Hazard.

Thế nhưng, 'được voi đòi tiên', Abramovich luôn muốn Chelsea phải tấn công, tấn công và tấn công. Ông loại bỏ Antonio Conte để đem về Maurizio Sarri mùa giải này. Chelsea giờ cũng tấn công đấy nhưng chẳng còn dáng dấp của một đội bóng lớn. Thua Bournemouth 0-4, thua Man City 0-6, quá đủ rồi Abramovich!

Sự tinh quái của Pep Guardiola

Với sự trở lại của Kevin De Bruyne, nhiều người cho rằng, Ilkay Gundogan sẽ bị đẩy lên ghế dự bị. Tuy nhiên, Pep Guardiola không nghĩ như vậy, ông vẫn giữ Gundogan và người ngồi dự bị là David Silva.

Để Gundogan đá chính, Pep Guardiola giao nhiệm vụ rõ ràng cho cậu học trò là kèm chết Jorginho. Với việc bị Gundogan theo sát như hình với bóng, tiền vệ Chelsea chỉ có 50 đường chuyền chính xác, đạt tỉ lệ 83%.

Về phần Gundogan, anh ghi được 1 bàn và tỉ lệ chuyền bóng thành công là 97%.

Thiên đường Etihad

Đánh bại Chelsea 6-0, Man City tiếp tục nâng mạch thắng trên Etihad trong năm 2019 lên con số 7. Đáng chú ý, trải qua 7 trận đấu, Man City ghi đến 35 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn. Một con số quá khủng khiếp.

Thành Đạt | 10:40 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục