5 điểm nhấn Man City 1-2 Man Utd: Ác mộng VAR; Song sát đáng sợ của Quỷ đỏ

08:20 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd tiếp tục cho thấy cái duyên của họ khi đối đầu với các đội bóng thuộc nhóm Big Six.

1. Man City hết hy vọng bảo vệ ngôi vương?

Chiến thắng tưng bừng của Liverpool trước Bournemouth khiến các nhà ĐKVĐ nước Anh chịu rất nhiều sức ép. Họ bước vào trận đấu với Man Utd bằng đôi chân nặng nề cùng áp lực buộc phải thắng.

sau trận - Bóng Đá

 Khoảng cách với Liverpool đã là 14 điểm.

Đoàn quân của HLV Solskjaer với tâm lý thoải mái hơn đã nhập cuộc rất tốt và có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp một. Nỗ lực của Man City chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn cách biệt trong hiệp hai. Thất bại trước đại kình địch cùng thành phố khiến khoảng cách giữa đội chủ sân Etihad với Liverpool bị nới rộng lên thành 14 điểm. Hy vọng bảo vệ được chức vô địch là cực kỳ mong manh.

2. Song sát Marcus Rashford và Anthony Martial

Mùa trước bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đã bỏ túi 35 bàn thắng. Marcus Rashford và Anthony Martial đang cho thấy sự tương đồng với cặp tiền đạo của Arsenal.

Không phải ngẫu nhiên mà Rashford ghi 10 bàn sau 8 trận cho Man Utd kể từ khi Martial bình phục chấn thương. Rõ ràng khi được đá cặp cùng nhau, bộ đôi này trở nên cực kỳ lợi hại. HLV Solskjaer có lý do để không phải chiêu mộ thêm một tiền đạo nào trong kỳ chuyển nhượng tới.

3. VAR và Pep Guardiola

HLV người Tây Ban Nha không hài lòng với công nghệ VAR trong trận thua Liverpool hồi tháng trước. Một lần nữa ông phải “nổi đóa” vì những quyết định bất lợi mà Man City phải nhận trong trận đấu với Man Utd.

sau trận - Bóng Đá

Pep không hài lòng với VAR. 

4. Hành vi xấu xí của CĐV Man City

Các CĐV đội chủ nhà để lại hình ảnh không đẹp khi họ đã trút sự thất vọng của mình lên đầu của tiền vệ Fred - người tiến đến điểm phạt góc bên trái, gần khán đài. Theo đó, có rất nhiều vật thể lạ (bật lửa và chai nước) được NHM The Citizens ném về phía ngôi sao người Brazil và họ vẫn tiếp tục chửi bới.

Fred trong tình huống đó cũng gục xuống vì thực tế là anh bị ném trúng đầu. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có thể thi đấu trong bối cảnh nhiều ngón tay thối chĩa về phía mình, và cảnh quay chậm cho thấy 1 cổ động viên mặc áo khoác xanh da cam đã phân biệt chủng tộc đối với anh.

5. Sự khác biệt ở hàng phòng ngự

Mùa trước Man City chỉ để thủng lưới 23 bàn. Sau 16 vòng đấu mùa này, họ đã nhận 19 bàn thua. Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đã khiến đội bóng này tụt dốc không phanh chỉ sau 4 tháng mùa giải khởi tranh. Với một hàng phòng ngự mong manh, rất khó để Man City đặt mục tiêu vô địch.

Endo | 08:22 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục