5 điểm nhấn Liverpool 4-3 Palace: Salah sinh 'tật'; Dấu hiệu nhà vô địch là đây

08:28 Chủ nhật 20/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCó lẽ các CĐV của Man City rất 'cay' bởi Liverpool dù gặp nhiều khó khăn vẫn giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

1. Vị khách đặc biệt của Liverpool

Trên khán đài Anfield hôm nay, Lữ đoàn đỏ chào đón một vị khách vô cùng đặc biệt, đó là ông Bernard Sheridan, người năm nay đã 104 tuổi. Ông Bernard là một CĐV, cả đời ủng hộ cho The Kop, tới nay đã đặt trái tim mình cho Liverpool được 96 năm. Đích thân HLV Jurgen Klopp đã viết thư cảm ơn và mời người hâm mộ trung thành này dự khán trận đấu của The Kop với Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Ông Bernard Sheridan, CĐV của Liverpool năm nay đã 104 tuổi. 

2. Fabinho ngày càng quan trọng với The Kop

Liverpool đã chơi rất thất vọng trong hiệp một, tuy nhiên Fabinho lại là điểm sáng hiếm hoi khi anh làm tốt vai trò đánh chặn và giữ nhịp ở giữa sân, trong một ngày mà đối tác Wijnaldum không góp mặt.

Chính tiền vệ người Brazil là người phát động tấn công giúp The Kop có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2. Rõ ràng sau những nghi ngờ từ đầu mùa, hiện cựu cầu thủ của Monaco đang ngày càng khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình tại Anfield.

3. Dấu hỏi Naby Keita

Ngôi sao người Guinea gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải và thường xuyên góp mặt ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên sau đó, Keita bất ngờ gặp chấn thương và khi trở lại, anh lại không thể hiện được nhiều.

Jurgen Klopp quyết định xếp Keita thay thế vị trí của Shaqiri ở trận này, tuy nhiên màn trình diễn thất vọng của cầu thủ mang áo số 8 khiến The Kop bế tắc trong hiệp một. Keita không giúp hàng tiền vệ của Liverpool chơi khởi sắc, giống như những gì Shaqiri đã thể hiện. Anh chính là cái tên gây thất vọng nhất trong trận đấu hôm nay.

4. Mohamed Salah bắt đầu sinh “tật”

Trong chiến thắng trước Brighton ở vòng 22, Salah là người kiếm được quả phạt đền và thực hiện thành công, ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool giành 3 điểm. Sau trận đấu rất nhiều chỉ trích hướng về tiền đạo này khi CĐV cho rằng số 11 của The Kop cố tình ‘cài bẫy’ hậu vệ Brighton.

 - Bóng Đá

 Pha ngã vờ của Salah.

Ở trận đấu này, Salah một lần nữa ngã trong vòng cấm ở cuối hiệp một, tuy nhiên trọng tài đã xua tay. Các hậu vệ của Palace đã rất tức giận đòi ăn thua đủ với ngôi sao của Liverpool cố tình ăn vạ kiếm phạt đền. Bên cạnh việc tỏa sáng với cú đúp, có vẻ như Mo Salah đã bắt đầu trở nên ‘quái’ hơn ở các pha ngã vờ.

5. Dấu hiệu của nhà vô địch?

Có lẽ các CĐV của Man City là những người ‘tức giận’ nhất bởi Liverpool dù bị dẫn trước, bị đối thủ gỡ hòa, bị thủng lưới vào phút cuối, thậm chí chỉ chơi với 10 người… tuy nhiên The Kop vẫn giành trọn 3 điểm. Dù trong hoàn cảnh nào vẫn biết cách để giành chiến thắng, đó là dấu hiệu của một nhà vô địch. Điều này liệu có linh ứng với Liverpool?

Endo | 01:11 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục