5 điểm nhấn Liverpool 4-2 Hoffenheim: Vua đấu Cup trở lại

05:31 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnSự trở lại của Liverpool ở đấu trường Champions League rất đáng được chờ đợi. Trong quá khứ, họ là một "ông kẹ" ở giải đấu này.

1. Niềm cảm hứng Sadio Mane

Sau khởi đầu khó khăn, Jurgen Klopp cần một ngôi sao lớn có đủ khả năng thay đổi bầu không khí ảm đạm mà Coutinho mang lại ở Anfield và Sadio Mane đã làm rất tốt điều đó.

 - Bóng Đá

 

Được bố trí chơi bên hành lang cánh trái, mặc dù không có duyên ghi bàn trong trận đấu này nhưng Mane góp công lớn trong hai bàn thắng của Emre Can. Các hậu vệ của Hoffenheim đã hoàn toàn bất lực trong việc ngăn cản cựu cầu thủ Southampton. Có thể nói Mane hiện đang là linh hồn của đội chủ sân Anfield.

2. Sân khấu của Alexander – Arnold

Arnold chính là người hùng của Liverpool ở trận lượt đi. Anh được Jurgen Klopp cho phép nghỉ ngơi trong chiến thắng trước Crystal Palace hồi cuối tuần để giữ sức cho trận lượt về với Hoffenheim.

 - Bóng Đá

 

Mặc dù không có bàn thắng nào trong trận đấu này nhưng ngôi sao tuổi teen của Liverpool đã liên tục gây sóng gió bên hành lang cánh trái của đối thủ. Có thể thấy đấu trường châu Âu là sân khấu của Arnold khi anh trình diễn thứ bóng đá ấn tượng ở sân chơi này. CĐV hi vọng anh sẽ duy trì được phong độ này khi mà The Kop đã chính thức giành vé tham dự vòng bảng Champions League.

3. Firmino vẫn giữ được sự tập trung

Trong khi người bạn thân Coutinho chưa thể trở lại vì lý do chấn thương và những lùm xùm xung quanh đến tương lai, Roberto Firmino vẫn thi đấu chói sáng, không còn phụ thuộc vào người đồng hương như ở mùa giải năm ngoái.

 - Bóng Đá

 

Ở trận đấu này, Firmino là người đặt dấu ấn ở 2 bàn thắng mà Liverpool có được trong hiệp một và đích thân anh ghi bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà. NHM The Kop hoàn toàn có thể yên tâm bởi Firmino vẫn sống tốt mặc dù không có sự hiện diện của Coutinho.

4. Naïve Nagelsmann

Huấn luyện viên Hoffenheim Julian Nagelsmann được đánh giá là một trong những nhà quản lý trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu thời điêm hiện tại. Ông được vinh danh là ‘HLV hay nhất nước Đức năm 2017’ do hiệp hội nhà báo nước này bình chọn.

 - Bóng Đá

 

Rất quyết tâm trước trận đấu, tuy nhiên sự nôn nóng của Nagelsmann đã khiến đội bóng của ông phải trả giá quá sớm. 3 bàn thua chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên đã dập tắt tham vọng của đội bóng nước Đức. Rõ ràng ra đến đấu trường châu Âu, Nagelsmann còn phải học hỏi rất nhiều.

5. Lỗ hổng của Liverpool

 - Bóng Đá

 

Điểm yếu của The Kop đã bị phơi bày ở trận hòa 3-3 trước Watford. HLV Klopp vẫn chưa thể vá được lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Trở lại đấu trường Champions League, đụng độ những đối thủ sừng sõ, Liverpool khó có thể tiến xa với hàng thủ chơi mất tập trung như hiện nay.

Endo - Thể thao Việt Nam | 05:07 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục