5 điểm nhấn Leicester 2-1 Tottenham: 'Người hùng' VAR; 'Cơn khát' của Man Utd lên đồng

06:32 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Leicester City và Tottenham Hotspur.

1. VAR cứu thua cho cả hai

Trong hiệp một trận đấu, Wilfred Ndidi đã đưa bóng vào lưới Tottenham nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng cho đội nhà do tiền vệ người Nigeria đã rơi vào thế việt vị. 

Bước sang hiệp hai, Harry Kane có đường chuyền ngang khu vực 16m50, bóng tìm đến đúng chân Aurier và anh đã không phạm chút sai lầm, dứt điểm quyết đoán tung lưới Leicester. Tuy nhiên, công nghệ VAR cho rằng Son Heung-min đã việt vị ở tình huống trước đó, cho nên bàn thắng của Aurier không hợp lệ. Như vậy, VAR đã tước đi bàn thắng của cả hai đội trong trận này.

2. Harry Kane ghi bàn theo cách không tưởng

Phút 29 của trận đấu,  Erik Lamela đã có pha chọc khe rất hay cho Son Heung-min, tiền đạo người Hàn Quốc nhả bóng thông minh về phía Harry Kane. Dù đã bị đẩy ngã nhưng Kane vẫn kịp vung chân, đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu.

Điểm nhấn Leicester 2-1 Tottenham:  - Bóng Đá

 Màn té ngã ghi bàn ấn tượng của Kane.

Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo người Anh tại Premier League, đặc biệt hơn, trong 4 trận gần nhất Kane đều nổ súng.

3. James Maddison thi đấu lên đồng

Thời điểm mà ai cũng nghĩ trận đấu giữa Leicester City và Tottenham Hotspur sẽ kết thúc với tỷ số hòa, thì James Maddison đã làm cầu trường ở King Power nổ tung bằng siêu phẩm sút xa của mình.

Điểm nhấn Leicester 2-1 Tottenham:  - Bóng Đá

 Maddison tung cú sút xa tuyệt đẹp.

Phút 85, James Maddison nhận bóng cách khung thành Spurs khoảng 25 mét, trước khi tung ra cú dứt điểm từ xa cực kỳ quyết đoán, đánh bại thủ thành Gazzaniga, đưa Leicester lần đầu tiên vươn lên dẫn trước ở trận này. Bàn thắng này gần như đánh gục mọi nỗ lực của Spurs, khiến họ không thể gượng lại trong những phút ít ỏi còn lại của trận đấu.

4. Spurs đá sân khách quá tệ

Một trong những nguyên nhân chính khiến Tottenham Hotspur bị Manchester City và Liverpool bỏ lại trên đường đua vô địch chính là bởi thành tích sân khách nghèo nàn của họ. Kể từ ngày 20/1/2019, Spurs đã không giành chiến thắng trên sân khách, khoảng thời gian tương đương... 9 tháng!

Một chi tiết thú vị khác là Spurs không chiến thắng trong 3 trận liên tiếp khi họ là đội vươn lên dẫn trước trong hiệp một kể từ năm 2008.

5. Leicester đào thoát ngoạn mục

Điểm nhấn Leicester 2-1 Tottenham:  - Bóng Đá

 Trận đấu tuyệt vời của "Bầy cáo".

Sớm nhận bàn thua ở phút 29,  thậm chí có lúc tưởng chừng đã bị dẫn hai bàn, tuy nhiên bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, đoàn quân của Brendan Rodgers đã ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 69 và 85 để hoàn tất cú lội người dòng trước Spurs, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 11 điểm.

Xem video bàn thắng của Spurs vào lưới Leicester:

Vương Ngọc | 06:10 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục