5 điểm nhấn Juventus 1-2 Man United: Công thức lội ngược dòng; Mang Man City đến đây!

13:42 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnMan United đã có chiến thắng không tưởng trước Juventus. Hãy cùng điểm qua 5 điểm nhấn sau trận.

Duyên ghi bàn của Ronaldo

Phút 65 trong trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo có pha dứt điểm một chạm đẳng cấp sau đường chuyền của Leonardo Bonucci mở tỉ số cho Juventus. Đây là bàn thắng đầu tiên của CR7 tại Champions League mùa này và thật trùng hợp lại ghi vào lưới Man United.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Ronaldo khoe 'múi' sau bàn mở tỉ số.

Rõ ràng Ronaldo rất có duyên với mành lưới đội bóng cũ. Bàn thắng trên đã là lần thứ 3 CR7 chọc thủng lưới Man United sau 4 lần chạm trán ở Champions League.

Thần tài Mata

Phút 79, Juan Mata vào sân thay thế Ander Herrera. Đến phút 86, anh có pha đá phạt mẫu mực san bằng tỉ số cho Man United tạo tiền đề cho màn lội ngược dòng không tưởng.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Pha đá phạt hoàn hảo của Mata.

Trước đó, trong trận gặp Newcastle United ở Premier League, Mata cũng vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn đầu tiên trên chấm đá phạt giúp Man United thắng ngược 3-2. Với thần tài Mata, Mourinho đã tìm ra công thức cho những màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Juventus nên tự trách mình

Bà đầm già thành Turin sẽ không phải nhận kết cục cay đắng nếu biết chắt chiu các cơ hội họ có trong trận đấu. Trong khoảng thời gian nửa cuối hiệp một và nửa đầu hiệp hai, Juve tấn công dồn dập, liên tục bắn phá khung thành De Gea và có đến 11 pha dứt điểm trong vòng cấm. Vậy nhưng, đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng duy nhất của Ronaldo trong khi các cú sút khác chủ yếu đi chệch khung thành.

May mắn cũng không đồng hành với Juve khi 2 pha dứt điểm của Khedira và Dybala trúng vào khung gỗ. Sau tất cả, Juve đã nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Man United tràn trề cơ hội đi tiếp

Đến phút 86 trong trận đấu với Juve, tình thế của Man United ở bảng H vẫn vô cùng khó khăn. Thời điểm đó, họ chỉ có 4 điểm và xếp thứ 3 sau cả Valencia. Nhưng 2 bàn thắng cuối trận đã đảo ngược hoàn toàn số phận Man United. Với 7 điểm lúc này, Quỷ đỏ chỉ cần nhẹ nhàng đánh bại Young Boys trên sân nhà ở lượt đấu tới và chờ đợi Valencia không thắng Juve, họ sẽ có vé đi tiếp.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 

Thậm chí, Quỷ đỏ có thể chiếm lấy ngôi đầu bảng của đại diện Italia nếu giành trọn 6 điểm 2 trận cuối cùng còn Juve hòa 1 trong 2 trận. Khi đó, hai đội sẽ bằng điểm nhưng Man United hơn về thành tích đối đầu.

Hãy mang Man City đến đây!

Từ chỗ thất bại liên tục, Quỷ đỏ đã đứng dậy một cách ngoạn mục. Họ suýt thắng Chelsea trên sân Stamford Bridge và giờ là màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Juve tại Allianz Stadium. Cuối tuần này, Man United sẽ chạm trán Man City trên sân Etihad và không có lý do gì ngăn Mourinho và học trò tiếp tục làm nên bất ngờ.

Có thể nói thời điểm hiện tại, sự hưng phấn của Man United đã lên đến đỉnh điểm. Họ vừa đánh bại đội bóng được xem là mạnh nhất châu Âu kể từ đầu mùa. Với tinh thần như thế, Quỷ đỏ không ngán bất kỳ ai. Chẳng cần áp đảo, chẳng cần trên cơ, Man United vẫn có thể chiến thắng bằng cách ghi nhiều bàn hơn đối thủ.

Thành Đạt | 12:50 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục