5 điểm nhấn Juventus 1-0 AC Milan: Ronaldo quá son, Higuain quá 'đen'

06:49 Thứ năm 17/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCùng được xem là niềm hy vọng số một của hai đội bóng góp mặt tại Supercoppa Italiana, nhưng nếu như CR7 rực sáng thì Higuain lại nếm trải thất vọng.

Sự tương phản Ronaldo - Higuain

Sau khi kết thúc nửa đầu mùa giải với ngôi đầu BXH Vua phá lưới Serie A, Cristiano Ronaldo tiếp tục có được khởi đầu suôn sẻ trong năm mới 2019. Bị phong tỏa trong hiệp một nhưng sau giờ nghỉ, CR7 đã định đoạt kết cục bằng 1 khoảnh khắc lóe sáng, khẳng định đẳng cấp của mình ở các trận cầu lớn.

 5 điểm nhấn Juventus 1-0 AC Milan: Ronaldo quá son, Higuain quá đen - Bóng Đá

 Ronaldo thêm 1 lần bùng nổ.

Trái ngược với người đồng đội cũ tại Real Madrid, Gonzalo Higuain lại trải qua 1 ngày đáng quên. Đang vướng vào lùm xùm chuyện đi ở, Higuain còn không may bị sốt và chỉ có thể góp mặt từ phút 70. Khi tiền đạo Argentina còn chưa kịp làm nóng người thì đồng đội Franck Kessie đã phải nhận thẻ đỏ rời sân. Bất lợi quân số, Milan và cá nhân Higuain không thể tạo ra sóng gió đáng kể về phía khung thành Juve những phút cuối.

Những tình huống tranh cãi

Tính cả trận, trọng tài Luca Banti chỉ duy nhất 1 lần sử dụng băng hình VAR. Vị vua áo đen này quyết định truất quyền thi đấu Kessie sau pha vào bóng bằng gầm giày với Emre Can.

Trước đó, Banti đã bỏ qua tình huống Cristian Zapata để bóng chạm tay trong vòng cấm Milan ở phút 54. Ông cũng từ chối nhận trợ giúp công nghệ, bất chấp bị các cầu thủ Rossoneri phản đối trong pha phá bẫy việt vị ghi bàn của Ronaldo.

Tân binh bị ngợp

Đối đầu Juve, HLV Gennaro Gattuso tiếp tục trao cơ hội đá chính cho tân binh Lucas Paqueta. Trước hàng tiền vệ chất lượng của Juve, bản hợp đồng 35 triệu euro đã không thể tạo ra nhiều dấu ấn.

 5 điểm nhấn Juventus 1-0 AC Milan: Ronaldo quá son, Higuain quá đen - Bóng Đá

 Paqueta không thể hiện được nhiều.

Paqueta để mất bóng nhiều thứ 2 đội hình Milan và tỷ lệ chuyền chính xác chỉ đạt mức 82%. Tài năng Brazil bị thay thế bởi Fabio Borini ở phút 71.

Cancelo tái xuất

Sau hơn 1 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, Joao Cancelo bất ngờ được HLV Max Allegri bố trí ngay từ đầu trong trận tranh Supercoppa Italiana trước đối thủ sừng sỏ Milan. 

Không phụ kỳ vọng từ ông thầy, hậu vệ Bồ Đào Nha tạo ra màn trình diễn ấn tượng. Vững chắc trong phòng ngự, Cancelo còn liên tiếp khuấy đảo hành lang phải bằng những pha đi bóng lắt léo, khiến cánh này của Milan không ít lần chao đảo.

Juve độc chiếm vị trí số một

 5 điểm nhấn Juventus 1-0 AC Milan: Ronaldo quá son, Higuain quá đen - Bóng Đá

 Juve thiết lập cột mốc mới.

Trước màn so tài tại Jeddah rạng sáng nay, Bianconeri để thua 3 trong 4 trận tranh Supercoppa Italiana gần nhất. Allegri và các học trò sau cùng đã không để sai lầm tái diễn. Lần thứ 8 đăng quang, Juve bứt lên trên chính Milan, trở thành CLB giàu truyền thống nhất lịch sử Siêu cúp nước Ý.

Phụng Sồ | 00:30 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục