5 điểm nhấn Huddersfield 0-1 Liverpool: Salah phá dớp đen, Thêm chiêu thức mới để Liverpool vô địch

10:18 Chủ nhật 21/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Huddersfield. Tuy nhiên, sự tỏa sáng kịp thời của Mohamed Salah đã giúp The Kop có trọn vẹn 3 điểm. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

1. Salah phá dớp đen

Trước trận đấu này, Salah nhận không ít nghi ngờ lẫn chỉ trích của NHM khi liên tục tịt ngòi trong 4 trận gần đây. Đáp trả, tiền đạo người Ai Cập đã chơi một trận tuyệt hay và có bàn thắng ở ngay phút 23 để giải tỏa sức ép. 

5 điểm nhấn Huddersfield 0-1 Liverpool: Salah phá dớp đen, Thêm chiêu thức mới để Liverpool vô địch - Bóng Đá

 Salah đã trở lại cuộc đua Vua phá lưới. 

Đây là bàn thắng thứ 50 mà Salah ghi được tại xứ sương mù (48 cho Liverpool và 2 cho Chelsea) trong 83 trận đã đấu. Rõ ràng, khi Salah được nghỉ ngơi và anh sẽ trở lại ngay lập tức với cuộc đua Vua phá lưới ở Premier League. 

2. Nỗ lực đáng khen của Huddersfield  

Huddersfield đứng ở vị trí cầm đèn đỏ trước khi diễn ra vòng 9. Họ cũng có 5 trận không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, bỏ lại sau lưng phong độ kém cõi ấy, các học trò của David Wagner đã chơi một trận đầy nỗ lực trước Liverpool. 

5 điểm nhấn Huddersfield 0-1 Liverpool: Salah phá dớp đen, Thêm chiêu thức mới để Liverpool vô địch - Bóng Đá

 

Sau bàn thua sớm, Huddersfield đã cố gắng đẩy cao đội hình và gây nhiều sức ép lên khung thành đối thủ. Nếu may mắn hơn, họ đã được hưởng một quả phạt đền khi James Milner để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

3. Thêm chiêu thức mới để Liverpool vô địch

Rất nhiều lần ở mùa giải này, Liverpool thi đấu theo chiêu thức đánh phủ đầu đối thủ, tìm lợi thế sớm rồi đá chậm chắc ở hiệp hai hòng bảo toàn tỉ số. 

Không ngẫu nhiên khi qua 9 vòng, đội bóng của Klopp đang là CLB phòng ngự tốt nhất Premier League với việc chỉ thủng lưới 3 bàn (bằng Man City). Hàng thủ đang là điểm khác biệt của Liverpool của năm nay so với thường niên. Nếu giữ vững phong độ, Liverpool hoàn toàn có quyền mơ mộng đến ngôi vô địch Premier League. 

4. Bão chấn thương càn quét Anfield

5 điểm nhấn Huddersfield 0-1 Liverpool: Salah phá dớp đen, Thêm chiêu thức mới để Liverpool vô địch - Bóng Đá

 Lallana lại gặp chấn thương sau khi mới bình phục. 

Trước giờ bóng lăn, Klopp vui mừng chào đón sự trở lại của Van Dijk, Salah lẫn Milner. Tuy nhiên, Sadio Mane và Naby Keita là những cầu thủ đã bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương. 

Sau đêm qua, bệnh viện dã chiến Liverpool lại nhận thêm bệnh binh. Lần này là Adam Lallana. Anh rời sân ở 69 sau một pha va chạm đến rách cả quần với cầu thủ Huddersfield. Quả là một ngày không trọn vẹn của Klopp. 

5. Cuộc đua tam mã hình thành?

Gần 1/4 chặng đường của Premier League đã đi qua và những đội bóng dẫn đầu đã dần tách tốp. Liverpool và Man City đến lúc này vẫn đang thi đấu khá chắc chắn và có thành tích bất bại với 23 điểm. 

Bên cạnh đó, Chelsea dù thoát thua hú vía trước Man Utd nhưng không thể xem thường khả năng của The Blues. Họ cũng cùng hai đội bóng trên cạnh tranh sòng phẳng đến chức vô địch năm nay. 

Những pha bóng đẹp của Salah: 

Ngọa Long | 01:33 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục