5 điểm nhấn Hoffenheim 1-2 Liverpool: Những lỗ hổng chưa được khắc phục

05:30 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù giành thắng lợi trên đất Đức, tuy nhiên vẫn có khá nhiều vấn đề mà Jurgen Klopp cần phải giải quyết.

1. Dấu ấn Alexander – Arnold

Trong số những cầu thủ trẻ của Liverpool, Alexander-Arnold rất nổi bật và được HLV Klopp đánh giá rất cao. Mùa trước, hậu vệ này được HLV Jurgen Klopp tin dùng và có trận ra mắt đội một tại EFL Cup gặp Tottenham. Mùa này, khi người đàn anh Nathaniel Clyne gặp chấn thương, anh được HLV người Đức sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.

 - Bóng Đá

 

Không phụ lòng Klopp, Arnold càng chơi càng hay. Trong trận đấu với Watford, anh là người chơi tốt nhất ở hàng phòng ngự 4 người của Liverpool. Trở lại trận đấu này, sao trẻ đặt dấu ấn của mình bằng siêu phẩm đá phạt hàng rào, mở tỷ số cho The Kop.

2. Điểm yếu Lovren

Liverpool suýt phải trả giá ở đầu trận khi Dejan Lovren phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền cho đối thủ. Rất may thủ thành Mignolet đã xuất sắc cản phá cú đá của Kramaric, gỡ lại sai lầm cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 

Trung vệ cao to này liên tục mắc sai lầm tạo ra một lỗ hổng lớn nơi hàng phòng ngự. Ở trận hòa 3-3 trước Watford, anh là cái tên chơi tệ nhất trong hàng hậu vệ 4 người của Liverpool. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ cũng không thể giữ sạch lưới với bàn thắng của Uth vào phút cuối.

3. Mignolet tỏa sáng

Thủ thành người Bỉ tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi cản phá thành công cú đá phạt đền của Kramaric và từ chối vô số cơ hội ngon ăn mà Hoffenheim tạo ra.

 - Bóng Đá

 

Mignolet đã khẳng định anh mới là thủ thành số một trong khung gỗ của Liverpool chứ không phải là Karius. Ở trận đấu hôm nay, rất nhiều lần Mignolet sửa sai cho các đồng đội ở phía trên, đó là lý do Klopp tin tưởng anh và không mua thêm về một thủ môn trong Hè này.

4. Mane lĩnh xướng hàng công

Nội bộ của Liverpool đang khá bất ổn bởi những lùm xùm về tương lai của Philippe Coutinho, nhạc trưởng của đội bóng. Khả năng tiền vệ người Brazil ra đi ngay trong mùa Hè này là khá cao, vì vậy Klopp cần có những phương án thay thế ngay từ bây giờ.

 - Bóng Đá

 

Trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương, Sadio Mane đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Không có gì ngạc nhiên nếu như Coutinho ra đi, tiền vệ người Senegal sẽ là người lĩnh xướng hàng công của The Kop. Bằng kỹ thuật và tốc độ như vũ bão bên hành lang cánh, Mane hoàn toàn có thể dẫn dắt Liverpool trong thời gian tới.

5. James Milner có thể phải trở lại đá hậu vệ trái?

Alberto Moreno được tin tưởng trao cơ hội nhưng màn trình diễn của anh trong những trận đấu vừa qua là khá nghèo nàn. Nếu không cải thiện được phong độ, có thể một lần nữa Moreno sẽ đánh mất vị trí vào tay của Milner. Dù chỉ vào sân thay người trong hiệp hai nhưng tiền vệ người Anh đã để lại ấn tượng khi cú tạt bóng của anh khiến cầu thủ đối phương lóng ngóng đốt lưới nhà.

Endo - Thể thao Việt Nam | 05:07 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục