5 điểm nhấn Hàn Quốc 1-2 Mexico: Chicharito gọi, Son Heung Min trả lời

04:30 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnHàn Quốc và Mexico đã bày ra một thế trận đôi công khá hấp dẫn tuy nhiên, người nở nụ cười chiến thắng cuối cùng lại là đại diện CONCACAF. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau khi trận đấu kết thúc:

1. Mexico làm bất ngờ NHM trong 45 phút đầu

Trước người Đức, Mexico đã bày ra một thế trận phòng ngự phản công tuyệt vời và có trận thắng 1-0 đầy oanh liệt. Giới mộ điệu cho rằng, việc Hàn Quốc cần điểm là điều kiện không thể tuyệt vời hơn để Mexico tiếp tục trình diễn lối đá này. 

5 điểm nhấn Hàn Quốc 1-2 Mexico: Chicharito gọi, Son Heung Min trả lời! Nhưng... Mexico đi tiếp - Bóng Đá

 Sai lầm của hậu vệ Hàn Quốc khiến họ tự đưa mình vào thế khó. 

Song, HLV Juan Carlos Osorio đã thúc giục đẩy cao nhịp độ trận đấu và đẩy Hàn Quốc vào thế phòng ngự trong suốt hiệp một. Bàn thắng của Carlos Vela ở phút 26 chỉ là điều tất yếu sau những pha hãm thành cực kì sắc nét của các chân sút áo xanh. 

2. Hậu vệ Hàn Quốc quá non nớt 

Không thể phủ nhận sự nhỉnh hơn về mặt trình độ giữa tiền đạo Mexico và hậu vệ Hàn Quốc, nhưng bàn thua đầu tiên của họ thật sự rất đáng trách. Từ đường căng ngang không mấy nguy hiểm của Andres Guardado, hậu vệ Jang Hyun-Soo xoạc bóng cản phá. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu cánh tay của cầu thủ không vung lên một cách vô duyên. Phạt đền cho Mexico và Hàn Quốc thất thế từ đó. 

3. Chicharito vẫn là sát thủ thượng hạng 

5 điểm nhấn Hàn Quốc 1-2 Mexico: Chicharito gọi, Son Heung Min trả lời! Nhưng... Mexico đi tiếp - Bóng Đá

 Chicharito và bàn thắng thứ 50 cho đội tuyển. 

Bị hậu vệ Hàn Quốc kèm rất rát trong suốt 90 phút nhưng chỉ cần một chút khoảng trống, Chicharito đã trừng phạt hàng phòng ngự xứ Kim chi.

Phút 65, sau một pha mất bóng nguy hiểm của Hàn Quốc ở giữa sân, tiền vệ Mexico cướp được bóng và chuyền ngay đến vị trí của Chicharito. Anh thực hiện một pha ngoặc bóng để loại bỏ một cái bóng áo đỏ và dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên thành 2-0. Bàn thắng này cũng giúp Chicharito trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 50 bàn thắng cho Mexico.

4. Son Heung Min - Cánh én không làm nên mùa xuân

Son Heung Min chạy chỗ. Son Heung Min chuyền bóng. Son Heung Min dứt điểm. Cầu thủ của Tottenham đã có một trận đấu chơi với 200% sức lực nhưng tiếc thay các cầu thủ còn lại của Hàn Quốc không cùng đẳng cấp với anh. Những sai lầm ở hàng thủ khiến cú sút xa tuyệt đẹp của Son Heung Min ở cuối trận chỉ để lại cho CĐV Hàn Quốc thêm phần tiếc nuối. 

5. Mexico sẽ là ngựa ô ở giải lần này

Với những gì đã thể hiện trong hai lượt đấu đầu tiên, các cầu thủ Mexico xứng đáng được các đối thủ tôn trọng ở World Cup này. Họ sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ, chơi kĩ thuật, nhưng khi cần lại biết đá kỉ luật, rình rập. Trong một bảng đấu được coi là tử thần với Đức, Hàn Quốc và Thụy Điển, Mexico lại vượt lên dẫn đầu và gần như chắc chắn sẽ có được ngôi nhất bảng. 

Khả năng ghi bàn của Chicharito: 

Ngọa Long | 00:32 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục