5 điểm nhấn Hàn Quốc 0-0 Chile: Thất vọng Son Heung-min, tiền đạo cắm Vidal

21:09 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu tại Suwon đã diễn ra theo chiều hướng bất ngờ. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua 5 điểm nhấn đặc biệt của trận cầu này.

Son Heung-min bị Hwang Hee-chan làm lu mờ

Là niềm kỳ vọng lớn nhất của bóng đá Hàn Quốc nhưng đã qua 2 trận, Son Heung-min vẫn chưa thể ghi điểm trong mắt ông thầy mới, Paulo Bento.

Ở màn chạm trán Costa Rica cách đây 4 ngày, tiền vệ Tottenham Hotspur bỏ lỡ thời cơ trên chấm phạt đền. Đối đầu Chile, dù rất quyết tâm, Số 7 vẫn không thể tạo ra khác biệt cho đội nhà. Những pha xử lý của Son tuy hoa mỹ nhưng không hiệu quả.

5 điểm nhấn Hàn Quốc - Chile:  - Bóng Đá

 Son nhạt nhòa.

Trái ngược người đàn anh, Hwang Hee-Chan lại có ngày thi đấu chói sáng. Tiền đạo hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Hamburger SV là tác giả của đường dọn cỗ để Hwang Ui-Jo thoát xuống đối mặt Gabriel Arias trong hiệp một.

Xuyên suốt trận đấu, Hee-Chan còn liên tục làm khổ hàng phòng ngự Chile bởi những pha đi bóng ấn tượng, mà tiêu biểu là tình huống bứt tốc để lại sau lưng một loạt bóng áo trắng ở phút 61.

Hơn cả một trận giao hữu

Cả 2 đội đều nhập cuộc với khí thế cao độ. Với Chile là khao khát tìm lại hình ảnh đỉnh cao, sau thất bại trong việc giành vé đến Nga dự World Cup 2018. Còn phía chủ nhà Hàn Quốc, các cầu thủ đều mong muốn chứng minh khả năng với tân HLV.

Xuyên suốt 90 phút, 2 bên đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, với hàng loạt pha đôi công tốc độ cao. Rất tiếc cả 2 đội đều không thể cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng, đặc biệt là Chile, khi 3 lần bỏ lỡ không tưởng trước khung thành trống.

5 điểm nhấn Hàn Quốc - Chile:  - Bóng Đá

 Trận đấu vô cùng gay cấn.

Tính chất căng thẳng cao đến mức Son Heung-min nằm sân không dưới 5 lần vì các pha vào bóng quyết liệt, còn Hong Chul dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 30 phút.

Chile trong nỗi nhớ Alexis Sanchez

Sanchez gặp vấn đề thể lực và không thể góp mặt ở đợt tập trung này. Vắng đi ngòi nổ chủ lực, các bài tấn công của Chile tỏ ra rời rạc và thiếu ý tưởng. Chỉ đến khi Hàn Quốc xuống sức ở hiệp hai, đại diện Nam Mỹ mới tạo được nhiều sức ép hơn.

Arturo Vidal đá tiền đạo cắm

Sau hiệp một mờ nhạt, HLV Reinaldo Rueda đã quyết đoán rút tiền đạo cắm Charles Aranguiz khỏi sân, đẩy Vidal lên chơi cao nhất trên hàng công. Quyết định này phát huy tác dụng bất ngờ, khi đẳng cấp của Vidal mang lại đột biến lớn.

5 điểm nhấn Hàn Quốc - Chile:  - Bóng Đá

 Vidal thiếu chút đã có bàn.

Phút 57, Số 8 volley đẹp mắt khiến thủ thành Kim Jin-Hyeon chỉ còn biết đứng nhìn, nhưng bóng lại cuộn sạt xà ngang trong gang tấc. 6 phút sau, lại chính Vidal chọn vị trí chính xác, đón bóng ở thế cách khung thành trống chỉ vài mét. Rất tiếc tiền vệ Barcelona lại dứt điểm không trúng tâm, khiến bóng bay vọt xà.

Hiệu ứng Asiad 2018

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng hơn 4 vạn chỗ ngồi tại SVĐ Suwon World Cup gần như được lấp kín. Bầu không khí trong trận cũng hết sức cuồng nhiệt. Rõ ràng thành tích Huy chương Vàng Asiad 2018 môn bóng đá nam vừa qua đã tạo ra hiệu ứng tích cực với nền bóng đá xứ Hàn.  

Nam Tan | 18:00 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục