5 điểm nhấn Getafe 1-2 Real Madrid: thành bại tại Ronaldo

01:01 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng phút 85 của Cristiano Ronaldo không những giúp cứu Real khỏi một trận đấu thất vọng, mà còn cứu Zinedine Zidane ra khỏi vực thẳm của những lời chỉ trích, và cứu chính bản thân anh ra khỏi chuỗi trận đáng quên nhất trong sự nghiệp từ khi đặt chân đến La Liga.

1. Getafe quả thật khó lường

Trước trận đấu, chúng ta đã nhắc khá nhiều về việc Getafe hay 'lên đồng' khi thi đấu trên sân nhà. Họ từng suýt khiến Barca ôm hận ở vòng đấu thứ 4, và đè bẹp Villarreal 4-0 ở vòng thứ 6. Đêm qua, đội bóng của José Bordalás đã suýt nữa khiến Real Madrid tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

 - Bóng Đá

 Getafe khiến hàng thủ Real rất vất vả.

Dù có bàn mở tỉ số nhờ công Karim Benzema, nhưng CĐV Los Blanco không giấu được sự lo âu khi thấy Jorge Molina ghi bàn gỡ hòa ở phút 56. Getafe có lối đá không quá phức tạp hay đẹp mắt. Nhưng những đường lên bóng của họ luôn có độ nguy hiểm cần thiết. Chỉ cần một ngày mà những chân sút làm tốt nhiệm vụ, đối thủ nào cũng có thể phải e sợ đội bóng này.

2. Sự tự tin của Zidane

Trong bối cảnh đã bị Barca bỏ khá xa trên BXH, Zizou vẫn không e ngại trong việc xoay tua đội hình. Isco và Luka Modric vừa phải chinh chiến ở loạt trận quốc tế, nên được cất trên băng ghế dự bị. Nếu cẩn trọng hơn, HLV người Pháp nên tung ra đội hình mạnh nhất ngay từ đầu để tìm lợi thế sớm. Bởi lẽ đây không phải thời điểm mà Real được phép mất thêm bất kỳ một điểm số nào nữa. May mắn là kết quả cuối cùng đã không khiến Zidane phải ân hận.

3. Tín hiệu vui từ Achraf Hamiki

Hậu vệ cánh phải năm nay mới 18 tuổi là sự lựa chọn bất đắc dĩ của Zidane khi Dani Cavarjal chấn thương dài hạn. Ngôi sao trẻ này đã có 2 lần ra sân cho Los Blanco, và anh đều thể hiện rất tốt. Khả năng phòng ngự ổn cũng những pha lên bóng rất săc nét hứa hẹn đây sẽ là tương lại của đội bóng Hoàng gia ở hành lang cánh phải.

4. Ronaldo và dấu hỏi lấp lửng

 - Bóng Đá

 

Chưa thể ghi bàn ở La Liga mùa này, Ronaldo nhập cuộc với một thái độ hết sức quyết tâm. Tuy nhiên, anh đã gây thất vọng trong phần lớn thời gian của trận đấu. Một cú sút bị cản phá ở hiệp một, sau đó là pha đối diện thủ môn bất thành, một cú sút phạt đi hoàn toàn không chính xác, và một cú dứt điểm cận thành đưa bóng đi ra ngoài một cách khó tin. Đó là những gì mà CR7 làm được trước phút 85. Tuy nhiên, hình ảnh nhạt nhòa đó bị xóa tan lập tức với cú sút quyết đoán và đem về 3 điểm cho đội nhà. Thực tế vẫn cho thấy phong độ của Ronaldo sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Real Madrid.

5. Lời nhắc của Karim Benzema

 - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Pháp vừa trở lại sau chấn thương và nhận khá nhiều sự nghi ngờ. Tuy nhiên, anh đã nhắc cho tất cả nhớ rằng đẳng cấp không thể dễ dàng mất đi chỉ sau vài trận đấu. Bàn thắng mở tỉ số trận đấu đến sau một pha đi bóng hết sức chuẩn chỉ, băng qua hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút vào góc xa cực kỳ hiểm hóc. Nếu anh tiếp tục giữ được phong độ, CĐV Real không phải quá lo lắng về chấn thương của Gareth Bale hay sự non nớt của Marco Asensio.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 00:10 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục