5 điểm nhấn Dortmund 0-1 Tottenham: Gà trống giờ đã hóa "cáo", Mình Reus "gánh team" là không đủ

10:46 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đã thể hiện độ quái của mình trước Dortmund và giành tấm vé vào Tứ kết theo cách thuyết phục. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

1. Gà trống giờ đã hóa "cáo"

Với lợi thế 3 bàn tạo ra ở trận lượt đi, Tottenham bước vào cuộc thư hùng tại sân Signal Iduna Park với tâm lí khá thỏa mái. Họ dựng nên một bức tường phòng ngự vững chắc. Kiên trì chống trả những pha hãm thành tưởng chừng không ngớt của Dortmund và cuối cùng có đòn hồi mã thương chính xác.

5 điểm nhấn Dortmund 0-1 Tottenham: Gà trống giờ đã hóa

 Gà trống bày ra một thế trận khó chịu và đưa Dortmund vào bẫy. 

Sự lọc lõi của Tottenham chính là điều mà Dortmund thiếu ở đấu trường Champions League. Có lẽ, thầy trò Favre cần thêm vài năm nữa để những cầu thủ trẻ trong đội hình dần làm quen với sức nóng khi thi đấu ở trời Âu. 

2. Mình Reus "gánh team" là không đủ

Dortmund đã chơi không đến nỗi nào trong trận đấu này. Dĩ nhiên, họ không đủ sức tạo nên kì tích lội ngược dòng khi đã bị dẫn trước tới 3 bàn sau trận lượt đi. Song, một trận thắng để làm đẹp lòng NHM vùng Ruhr là điều nằm trong tầm tay. 

Dortmund khởi đầu hiệp một sôi nổi với tận 7 cú sút trúng đích về phía khung thành Hugo Lloris. Đáng tiếc, mọi cơ hội để bị bỏ lỡ. Thậm chí, pha bóng đối mặt cuối cùng của Francisco Alcacer cũng không thành công. Thế mới thấy, mình Reus lãnh xướng hàng công là không đủ cho tham vọng của Dortmund. 

3. Harry Kane sánh ngang "Rô béo"

5 điểm nhấn Dortmund 0-1 Tottenham: Gà trống giờ đã hóa

 Kane sánh ngang số bàn thắng với Rô béo ở Champions League. 

Trong thế trận phòng ngự phản công, Kane đã tận dụng tối đa các khoảng trống và bản năng sát thủ để hạ gục Dortmund. Bàn thắng vào lưới Burki ở phút 49 vừa qua là pha lập công thứ 24 của anh ở đấu trường Champions League, qua đó sánh ngang với huyền thoại Brazil Ronaldo de Lima.

4. Hugo Lloris tiếp tục lên đồng

Ngoài việc chỉ trích các tiền đạo của Dortmund dứt điểm kém, ta không thể phủ nhận tài năng của thủ thành Lloris. Anh tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng sau khi cản phá quả phạt đền của Aubameyang cuối tuần trước. 

5 điểm nhấn Dortmund 0-1 Tottenham: Gà trống giờ đã hóa

 Lloris và pha cản phá ấn tượng. 

Những pha ra vào của thủ môn người Pháp đêm qua là vô cùng hợp lí. Chí ít, anh đã cản phá 3 tình huống ăn bàn mười mươi của Reus, Gotze và Alcacer. Để đi sâu ở Champions League, Tottenham sẽ cần thêm những trận đấu xuất thần như đêm qua của Lloris. 

5. Sancho mất tích không chút dấu vết

Dù được kì vọng khá nhiều nhưng tài năng trẻ của nước Anh đã không thể phô diễn những kĩ năng trước hàng hậu vệ chắc chắn của Tottenham. Trong tương lai, anh sẽ cần cải thiện hơn nữa cả về thể hình lẫn thể lực để chinh chiến với những đối thủ cứng cựa. 

Những pha bóng hay của Kane: 

Ngọa Long | 03:09 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục