5 điểm nhấn Crystal Palace 0-0 Man City: Roy Hodgson "bắt bài" Pep Guardiola

23:26 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnChuỗi trận toàn thắng của Man City phải dừng lại ở con số 18. Cái tên chặn đứng thành tích đó là cái tên không ai ngờ tới - Crystal Palace.

1. Thành công của Roy Hodgson

Chiến lược gia người Anh đã làm rất tốt việc bố trí các học trò phong tỏa những ngôi sao tấn công bên phía Man City và sẵn sàng phản công khi có cơ hội. Suýt chút nữa Crystal Palace làm nên cơn địa chấn nếu Ederson không quá xuất sắc cản phá cú phạt đền ở phút 90.

5 điểm nhấn Man City - Bóng Đá

 

Roy Hodgson đã cho Zaha chơi tự do trên hàng công và ngăn chặn những pha dâng cao của Kyle Walker. Ông cũng đẩy hậu vệ Riedewald vào chơi ở trung tâm cùng với Luka Milivojevic để phong tỏa De Bruyne. Mọi ý đồ của Hodgson đã thành công khi Man City hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Palace.

2. Pep Guardiola bất lực bên ngoài đường biên

5 điểm nhấn Man City - Bóng Đá

 

Các cầu thủ Man City trở nên mất bình tĩnh trước sự lỳ lợm của đội chủ nhà. Leroy Sane ở cuối hiệp một có vẻ gặp bất ổn về tâm lý khi anh đẩy sau Fosu-Mensah khi định đón một đường chuyền bổng và trọng tài đã rút thẻ vàng. Đầu hiệp hai tiền vệ người Đức còn xảy ra mâu thuẫn với De Bruyne trên sân. HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra khá nôn nóng khá nôn nóng bên ngoài đường biên.

3. Crystal Palace quá nhỏ bé so với tài năng của Wilf Zaha

Tiền vệ cánh người Bờ Biển Ngà có một trận đấu ấn tượng khi liên tiếp quấy rối hàng phòng ngự của Man City bằng tốc độ và kỹ thuật của mình.

5 điểm nhấn Man City - Bóng Đá

 

25 tuổi, Zaha đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh có lẽ nên tìm một CLB lớn hơn để thể hiện tài năng của mình. Nếu Palace bán Zaha ở thời điểm này, rất có thể họ sẽ phải xuống hạng. Tuy nhiên nếu để anh ra đi vào mùa Hè với 40 triệu bảng, Palace hoàn toàn có thể tìm ra một cái tên thay thế phù hợp.

4. Man City trả giá bằng chấn thương của De Bruyne và Gabriel Jesus

Tiền vệ người Bỉ bị Jason Puncheon của Crystal Palace thực hiện một động tác đốn hạ ở một pha phản công lúc cuối trận. Hậu quả của pha bóng này là cả Jason Puncheon và Kevin De Bruyne đều bị chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng. Theo chẩn đoán cầu thủ mang áo số 17 của Man City có khả năng bị gãy chân.

5 điểm nhấn Man City - Bóng Đá

 

Trước đó Gabriel Jesus cũng tập tễnh rời sân ở giữa hiệp một vì chấn thương. Nước mắt của anh đã rơi khi bị thay ra. Anh gặp vấn đề ở đầu gối và rất có thể là dây chằng. Trường hợp nặng nhất Jesus có thể sẽ nghỉ vài tháng.

5. Crystal Palace nên xem xét bán Benteke?

Tiền đạo người Bỉ đã phung phí rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Benteke ghi 9 bàn sau Giáng sinh năm ngoái. Tuy nhiên sau 2 tháng trở lại từ chấn thương đầu gối, anh mới chỉ 1 lần tìm thấy mảnh lưới đối phương. HLV Roy Hodgson nên xem xét bán cựu cầu thủ của Liverpool để đưa về một tiền đạo hiệu quả hơn.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 22:30 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục